9X sở hữu 50 triệu lượt truy cập trên Youtube

9X sở hữu 50 triệu lượt truy cập trên Youtube
Thời gian qua, hàng loạt nhân vật xuất hiện trên mạng xã hội, gây được tiếng vang ầm ĩ, không nhờ thực lực thì cũng nhờ đủ loại chiêu trò. Nhưng một hiện tượng sở hữu tới hơn 50 triệu lượt view trên youtube, chỉ có thể là JVevermind, chàng “hot vlogger” đình đám nhất hiện nay.

> Nữ MC ‘Ong vàng’ nhí nhảnh bật mí chuyện nghề

Một chàng trai khá thân thiện và vui vẻ ngoài đời
Một chàng trai khá thân thiện và vui vẻ ngoài đời.

Xuất phát sau, nhưng về đích trước

Ngày 19/11/2011, sản phẩm Vlog đầu tiên của JVevermind ra đời. Dĩ nhiên, JV không phải người đầu tiên làm Vlog. Nhưng ít ai biết rằng, cách đó chừng 1-2 năm, cậu bạn này đã ấp ủ về dự định sản xuất các Vlog của riêng mình rồi.

Thuộc về nhóm những người mở đường, chỉ một thời gian ngắn, cái tên JVevermind đã gây bão trên youtube, khi các Vlog cậu làm ra được chia sẻ với tần suất chóng mặt, nhận được nhiều yêu mến từ cộng đồng fan cũng như không ít gạch đá từ những người chê bai. Đến thời điểm hiện tại, JVevermind xứng đáng được coi là thương hiệu thành công nhất về dòng Vlog.

Trở thành Youtube partner, có hơn 50 triệu lượt view trên Youtube, được yêu mến cũng như bị “bỉ bai”…và là tên tuổi được rất nhiều thương hiệu mời chào quảng cáo cũng như các dự án hợp tác kinh doanh.

Bình thản trước những tranh cãi

Dĩ nhiên, được yêu thích cũng đồng nghĩa với việc các V-log của chàng trai mới 21 tuổi này bị “soi” kỹ hơn rất nhiều. Đôi khi, việc xảy ra các tranh cãi là không tránh khỏi. Điển hình như vụ “tranh luận” cùng hot Vlogger đời đầu duhocsinhmy, hay vụ ném đá “cậu bé thần đồng” Đỗ Nhật Nam. Khi được hỏi về “kinh nghiệm” ứng phó trong những sự việc gây scandal như vậy, JVevermind chỉ cười.

Phương châm của cậu là kiên trì bảo vệ ý kiến của mình, tuy nhiên cũng không phải là không tiếp thu “gạch đá” từ người xem, nếu đấy là những ý kiến mang tính chất xây dựng. Đặc biệt là trong trường hợp cậu bé Đỗ Nhật Nam. Rất nhiều ý kiến phê phán, thậm chí “chửi bới” Vlog của JV. Thậm chí một số phương tiện truyền thông còn đòi xử lý anh chàng này trước pháp luật vì lỗi “nhục mạ” người khác…

Khó bị lung lay trước “gạch đá” từ dư luận
Khó bị lung lay trước “gạch đá” từ dư luận.

Có nói chuyện cùng JVevermind ngoài đời, mới thấy tất cả những tranh cãi, lùm xùm xung quanh những sản phẩm Vlog đều không tác động quá nhiều đến cậu. Và tất cả những nội dung, dù ám chỉ hay mượn chất liệu từ cuộc sống thực…đều không có ác ý.

Dày công cho những sản phẩm Vlog

JVevermind thuộc về mẫu người cực kỳ nghiêm túc khi thực hiện những sản phẩm Vlog của mình. Đúng theo kiểu “có trời sập vẫn không biết gì” khi bắt đầu thu Vlog. Khác với nhiều Vlogger khác, các sản phẩm của JV được đầu tư rất nhiều về mặt nội dung, diễn xuất. Như trong Vlog số 6 của mình, khi quá bí một vai nữ, nhìn thấy…chiếc khăn trải bàn và chiếc mũ, cậu đã sáng chế ngay ra một nhân vật nữ có chất giọng… eo éo, và mốt khăn trải bàn + mũ trở thành phong cách trong mọi Vlog tiếp theo.

Là một sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện, JV hiểu cực kỳ rõ, những sản phẩm của cậu khi tung lên mạng chính là bộ mặt, và là thương hiệu của JVevermind.

Trở thành một người “nói được làm được”

Tuy là một người “khá ồn ào” trên youtube, nhưng ngoài đời thực, JVevermind lại thể hiện mình là một người khá “trầm” và cực kín tiếng về đời tư. Khi được hỏi về thông tin hẹn hò với một hotgirl mới nổi, hoặc thu nhập khi trở thành một Youtube partner, câu trả lời của cậu là…im lặng và chuyển sang chuyện khác.

Hiện cậu ấy là Vlogger hot nhất trên cộng đồng Vlog Việt
Hiện cậu ấy là Vlogger hot nhất trên cộng đồng Vlog Việt.

Điều mà JVevermind quan tâm nhất, có lẽ là trở thành một người “làm hay như nói”. Hiện nay, cậu đang bảo lưu một học kỳ để trở về Việt Nam, tìm kiếm hướng đi và xây dựng được những sản phẩm mang thương hiệu của bản thân mình. JV cũng xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện từ thiện cũng như các sự kiện cho giới trẻ. Sắp tới, cậu sẽ tham gia vào chương trình Operation Smile- phẫu thuật nụ cười để quyên tiền cho các em nhỏ bị dị tật có thể được phẫu thuật chỉnh hình.

Khi được hỏi về vai trò “người truyền lửa” của mình, JVevermind nghĩ cậu chỉ đơn giản như một người sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình và cũng sẵn sàng bảo vệ nó. Cậu nghĩ rằng, với những người trẻ, không giàu có, không quyền lực…chỉ duy nhất là có thể góp tiếng nói của mình, không tham vọng để thay đổi thế giới, nhưng có thể thay đổi chính cuộc sống của bản thân mình.

Profile JVevermind:

Tên thật: Trần Đức Việt Sinh ngày 21/1/92, cung Bảo Bình.

Hiện là sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện, Cameron University, bang Oklahoma, Mỹ.

Sở hữu một kênh Youtube lớn với nickname JVevermind, cùng hơn 50 triệu lượt view

Một vài điều thú vị về JVevermind

- Thuận tay trái.

- Sở thích lớn nhất là chơi thể thao, có thể chơi tốt bóng đá, bóng rổ…nhưng lại thích xem bóng bầu dục.

- Màu sắc ưa thích: xanh lam ngọc.

- Điều nhớ nhất khi học phổ thông: học sinh cá biệt, thường xuyên được “vinh danh” trong sổ đầu bài.

- Bộ phim ưa thích: The Lionking

- Gout âm nhạc: thập cẩm.

- Món ăn ưa thích: beefsteak

- Cô gái trong mơ: có thể nói chuyện cùng mình từ sáng đến tối mà không biết chán.

Theo Hoa học trò

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.