3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn

3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn
Lee Jong Suk, Yoo Ah In và Kim Woo Bin sẽ là 3 gương mặt nổi bật nhất trên màn ảnh rộng Hàn Quốc cuối 2013.

3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn

> Sao Hàn cực xấu khi 'tự sướng'
> Sao Hàn: Càng hở càng nhiều tiền?

Lee Jong Suk, Yoo Ah In và Kim Woo Bin sẽ là 3 gương mặt nổi bật nhất trên màn ảnh rộng Hàn Quốc cuối 2013.

3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn ảnh 1

Lee Jong Suk

Với 2 drama thành công ngoài sức tưởng tượng là I Hear Your Voice và School 2013, Lee Jong Suk hiện đang là cái tên hot nhất trong Top sao trẻ ngoài 20 của màn ảnh Hàn Quốc. Vì thế, không có gì lạ khi anh chàng đã kín lịch từ nay đến hết năm, khi phải bận rộn ghi hình cho hai dự án là No Breathing và Young Blood.

Đặc biệt, dù còn lâu mới công chiếu song sức nóng của No Breathing hiện vẫn đang lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ nhờ hiệu ứng từ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp. Thậm chí mới đây, bộ phim chưa có ngày phát hành này còn được chuyển thể thành truyện tranh mạng, với hình tượng các nhân vật trung tâm là bản sao ngoài đời của bộ ba hot boy: Lee Jong Suk, Seo In Guk và Shin Min Chul.

3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn ảnh 2

Tuy nhiên, trước khi được chiêm ngưỡng tổ hợp "Lee Jong Suk và những người bạn cơ bắp", khán giả có thể được trông thấy 1 diện mạo hoàn toàn khác của hot boy School 2013. Trong bộ phim sắp ra mắt - The Face Reader (Thuật xem tướng), anh vào vai Jin Hyeong, con trai của nhà xem tướng giỏi nhất dưới triều đại Joseon. Là một chàng trai trẻ và rất tài năng nhưng Jin Hyeong lại làm trái với kỳ vọng của cha khi vào cung để thực hiện giấc mơ của mình.

Đây là vai cổ trang đầu tay trong sự nghiệp, lại đòi hỏi cao ở khả năng diễn nội tâm nên Lee Jong Suk đã phải dốc hết sức mình để lột tả được bản chất nhân vật. Sự tập trung cao độ và niềm đam mê của nam diễn viên trẻ đã nhận được những lời tán thưởng từ đạo diễn và các tiền bối trong đoàn phim. Tại buổi họp báo diễn ra đầu tuần, "Nữ hoàng gợi cảm" Kim Hye Soo đã phải thốt lên: "Đạo diễn thật có con mắt sáng suốt. Ông ấy đã phát hiện ra 1 viên ngọc thô chưa qua mài dũa".

3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn ảnh 3

Yoo Ah In

Bất chấp thất bại khi quay lại lĩnh vực phim truyền hình với Jang Ok Jung hồi đầu năm, Yoo Ah In vẫn là một ngôi sao sáng của màn ảnh rộng Hàn Quốc. Vào tháng 10 tới đây, "Ngựa điên" sẽ tái ngộ khán giả yêu điện ảnh xứ kim chi thông qua dự án Tough As Iron.

3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn ảnh 4

Không có nhiều thay đổi so với hình tượng nổi loạn thời kỳ đóng Punch, nhân vật lần này do Yoo Ah In đảm nhận là Gang Chul, 1 chàng trai quê Busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp. Về sau, để kiếm đủ tiền chữa bệnh Alzheimer cho mẹ mình (Kim Hae Sook đóng), Gang Chul đã tham gia vào một băng đảng. Chỉ đến khi tình cờ gặp Soo Ji ( Jung Yu Mi) và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ, Gang Chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọn...

3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn ảnh 5

Kim Woo Bin

Không chịu thua kém cậu bạn thân chí cốt Lee Jong Suk, Kim Woo Bin cũng có dự án điện ảnh đầu tay trong giai đoạn nửa cuối 2013. 12 năm sau khi gây bão khắp Hàn Quốc với phần 1, Friend đã chính thức tái khởi động, rục rịch thực hiện phần tiếp theo. Nhân vật trung tâm là Seong Hoon (Kim Woo Bin), con trai của Han Dong Soo (Jang Dong Gun).

3 sao nam 'đẹp như hoa' ngoài 20 của màn ảnh Hàn ảnh 6

Với vai diễn "hổ phụ sinh hổ tử" này, Kim Woo Bin được kỳ vọng sẽ làm “sống lại” hình tượng nổi loạn và mạnh mẽ của mình trong A Gentlemen’s Dignity và School 2013.

Theo Trí thức trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.