Thiếu gia Việt giàu từ thủa 'còn nằm nôi'

Thiếu gia Việt giàu từ thủa 'còn nằm nôi'
Xuất thân từ trong gia đình có cha là doanh nhân với khối tài sản khổng lồ nên các tiểu thiếu gia này vừa sinh ra đã được sống trong nhung lụa, sang giàu.

> Tỷ phú 1 tuổi con trai Dũng 'lò vôi' sẽ theo đạo Phật

Subeo, con trai Cường Đôla

Nguyễn Quốc Cường, biệt danh Cường Đôla được biết đến với vai trò là Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG). Cường Đô la là con trai của người đàn bà quyền lực Nguyễn Thị Như Loan chủ tịch HĐQT công ty QCG. Anh nức tiếng là một tay “tiêu tiền như rác” và là một tay chơi siêu xe có tiếng.

Trong vài năm trở lại đây, tên tuổi của anh càng được nhiều người biết đến khi anh kết duyên cùng nữ ca sĩ xinh đẹp làng nhạc Việt Hồ Ngọc Hà. Kết tinh của tính yêu không khoảng cách này chính là việc cậu nhóc Subeo đã cất tiếng khóc chào đời vào ngày 21/06/2010 tại bệnh viện FV.

Suốt một năm sau, đến tận ngày 22/06/2011, hình ảnh đầu tiên của nhóc tì được săn đón nhiều nhất showbiz này mới bắt đầu lọt ra ngoài. Trong bức ảnh, Subeo xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật lần đầu tiên của mình.

Từ đó đến nay, hình ảnh của cậu bé điển trai của cặp đôi giàu có và nức tiếng trong giới doanh nhân cũng như showbiz này luôn được cộng đồng săn đón.

Thiếu gia Việt giàu từ thủa 'còn nằm nôi' ảnh 1

Và trong thời gian gần đây, ông bố giàu sang, mê siêu xe Cường Đôla luôn tung những hình ảnh nóng bỏng, đáng yêu của thiếu gia nhỏ tuổi này. Trong mỗi bức ảnh, chú bé rất “ngầu” trong những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền, tạo dáng bên chiếc xế hộp triệu đô của Cường Đôla cũng như theo ông bố giàu sang nay đến những nơi đắt đỏ, sa hoa.

Bé Subeo tại sân golf
Bé Subeo tại sân golf.

Đặc biệt, khi đi du lịch bằng máy bay, chú bé còn được ông bố giàu có này đăng ký cho chiếc ghế hạng sang của hãng hàng không lớn của Hồng Kông, và mỗi chuyến bay chỉ có khoảng từ 6 đến 9 ghế hạng thương gia với giá khá cao.

Subeo trên ghế thương gia
Subeo trên ghế thương gia.

Lê Hoàn Hảo, con trai ông Tưng Hùng Cửu Long

Tên gọi “ Hùng Cửu Long ” được mọi người dành cho doanh nhân trẻ Lê Đình Hùng - Giám đốc công ty Vàng bạc đá quý Cửu Long. Không chỉ là một doanh nhân nổi tiếng, người sáng lập công ty đá quý Cửu Long Jewelry.

Hùng Cửu Long khởi nghiệp với công việc của một phu đào đá sapphire ở Di Linh. Từ một cậu thợ bạc trẻ tuổi với lòng nhiệt huyết lập nghiệp anh đã tạo nên một thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam mang tên Cửu Long Jewelry.

Đám cưới chóng vánh chỉ sau mấy ngày tìm hiểu của ông trùm lắm scandal này khiến dư luận được một phen xôn xao. Tuy nhiên, mấy năm chung sống, cặp đôi này vẫn luôn mặn nồng. Hai nhóc tì đã ra đời với cái tên Hoàn Hảo và Thánh Thiện.

Vợ chồng Hùng Cửu Long trong lễ thôi nôi và sinh nhật con
Vợ chồng Hùng Cửu Long trong lễ thôi nôi và sinh nhật con.

Lý giải về cái tên của cậu thiếu gia trẻ Hoàn Hảo, Hùng Cửu Long cho biết: “con trai tên Lê Hoàn Hảo bởi vì cuộc sống này rất khó hoàn hảo. Nhưng chí ít là phải phấn đấu ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, nếu gặp sai phải biết sửa, vì thế phải luôn học hỏi. Điều tôi muốn gửi gắm qua những cái tên đó là dù con tôi sinh ra ban đầu là một trang giấy trắng nhưng phải luôn mài dũa, phấn đấu và biết hoàn thiện mình để hướng tới sự hoàn hảo hơn”.

Hoàn Hảo luôn xuất hiện trong các buổi làm từ thiện của Hùng Cửu Long. Cũng giống như cha của mình, cậu bé thường diện những bộ áo dài sang trọng và đắt giá.

Hùng Cửu Long và con trai Hoàn Hảo trong buổi đấu giá từ thiện
Hùng Cửu Long và con trai Hoàn Hảo trong buổi đấu giá từ thiện.
 Hai cha con Hùng Cửu Long đi chơi
Hai cha con Hùng Cửu Long đi chơi.

Huỳnh hằng Hữu, tỷ phú 1 tuổi, con trai Huỳnh Uy Dũng

Huỳnh Uy Dũng tên thật là Huỳnh Phi Dũng. Ông sinh ngày 26 tháng 1 năm 1961, nguyên quán tại xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định. Ông còn được biết với biệt danh Dũng lò vôi hay Dũng Thanh Lễ, là một doanh nhân người Việt.

Ông là chủ sở hữu của Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, rộng trên 450ha (còn gọi là khu Đại Nam Quốc Tự), Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam là chủ đầu tư các khu công nghiệp Bình Dương, Sóng Thần 1, 2 và 3. Huỳnh Phi Dũng được mệnh danh là một đại gia, một trong những người giàu nhất Việt Nam.

Vợ chồng ông Dũng bế cậu bé mới chào đợi không lâu chụp hình tại Khu du lịch Đại Nam
Vợ chồng ông Dũng bế cậu bé mới chào đợi không lâu chụp hình tại Khu du lịch Đại Nam.

Ngày 21/9 vừa qua, ông chủ khu du lịch Đại Nam Huỳnh Uy Dũng đã làm lễ thôi nôi cho cậu con trai Huỳnh Hằng Hữu. Cậu bé 1 tuổi này là con trai của ông và bà vợ hai, bà Nguyễn Phương Hằng (tức Hằng Canada).

Huỳnh Hằng Hữu vừa tròn thôi nôi, là cậu bé có khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, sáng láng với đôi mắt to tròn, trong veo
Huỳnh Hằng Hữu vừa tròn thôi nôi, là cậu bé có khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, sáng láng với đôi mắt to tròn, trong veo.

Tại lễ thôi nôi của Huỳnh Hằng Hữu, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng chính thức tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ của mình cho con, gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước. Được biết, khối tài sản mà ông Dũng "sang tay" cho cậu bé 1 tuổi này lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng.

Vự chồng Huỳnh Uy Dũng bên cạnh con trai
Vự chồng Huỳnh Uy Dũng bên cạnh con trai.

Theo Soha.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.