Nữ sinh iMiss Thăng Long 2013 hưởng ứng năm An toàn giao thông

Nữ sinh iMiss Thăng Long 2013 hưởng ứng năm An toàn giao thông
Chủ đề an toàn giao thông năm 2013 được xác định là nâng cao tinh thần trách nhiệm của người thực thi công vụ và ý thức tự giác của người tham gia giao thông .

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia xác định tiếp tục lấy năm 2013 là “Năm An toàn giao thông” với chủ đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm của người thực thi công vụ và ý thức tự giác của người tham gia giao thông”, với các giải pháp chủ yếu gồm xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 18/CT-BBT của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; phát động phong trào ý thức trách nhiệm của người thực thi công vụ và nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Hoa khôi sinh viên Hà Nội - iMiss Thăng Long 2013, là sân chơi lành mạnh và bổ ích dành cho các nữ sinh đang học tập tại các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Ngoài những phần thi bắt buộc, các bạn thí sinh còn có cơ hội thỏa sức sáng tạo trong những bộ ảnh theo từng chủ để của Ban tổ chức đưa ra, như "Cô dâu tương lai" "An toàn giao thông" "Áo dài"...

Với bộ ảnh "An toàn giao thông", các bạn nữ sinh iMiss đã quán triệt được tinh thần của Ủy ban An toàn giao thông đưa ra khi thực hiện khá thành công trong việc hóa thân vào các nhân vật trong bộ ảnh do chính các bạn lên ý tưởng.

Thí sinh Lưu Hoài Thu với bộ ảnh mang thông điệp
Thí sinh Lưu Hoài Thu với bộ ảnh mang thông điệp "Hãy đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông".
Thí sinh Nguyễn Hồng Lê mang đến nét cổ xưa với bộ ảnh
Thí sinh Nguyễn Hồng Lê mang đến nét cổ xưa với bộ ảnh "An Toàn giao thông".
Buổi Roadshow diễn ra vào ngày 24 tháng 8 năm 2013 với sự tham gia của hơn 60 bạn thí sinh
Buổi Roadshow diễn ra vào ngày 24 tháng 8 năm 2013 với sự tham gia của hơn 60 bạn thí sinh .
 

Bên cạnh đó các bạn thí sinh đã thể hiện tinh thần hưởng ứng năm an toàn Giao thông của mình bằng cách tham gia vào buổi Roadshow do nhãn hàng xe máy Kymco tài trợ.

Được sự hỗ trợ tối đa về phương tiện và mũ bảo hiểm từ nhãn hàng xe máy Kymco Việt Nam, cùng với tinh thần hưởng ứng năm An toàn giao thông, các thí sinh iMiss Thăng Long đã để lại ấn tượng tốt với những người tham gia giao thông trong buổi sáng ngày hôm đó.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh của buổi Roadshow

Nữ sinh khoe nét đẹp dịu dàng cùng mũ bảo hiểm

Đi đúng làn đường quy định

Thí sinh tham gia giao thông nghiêm túc

Thí sinh Phạm Thị Hà tươi tắn khi tham gia giao thông

Thí sinh tham gia giao thông nghiêm túc
Thí sinh tham gia giao thông nghiêm túc.
Nữ sinh khoe nét đẹp dịu dàng cùng mũ bảo hiểm
Nữ sinh khoe nét đẹp dịu dàng cùng mũ bảo hiểm.
 

Hoa khôi sinh viên Hà Nội - iMiss Thăng Long 2013 đang dần đi đến những vòng thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị cao nhất, đại diện cho nét đẹp thanh lịch của Nữ sinh Hà Thành.

Đêm Chung kết xếp hạng sẽ diễn ra tại Savico Megamall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên vào ngày 04 tháng 10 năm 2013.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty CP Truyền thông Giang Sơn, Cổng tri thức Thánh Gióng, Nhà văn hoá Học sinh Sinh viên Hà Nội.

Các đơn vị tài trợ bởi: Tập đoàn Kymco Việt Nam, Công ty CP Kinh tế Đại Nam, Công ty CP Hotsoft

Chi tiết xem tại www.imissthanglong.com

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG