Angela Phương Trinh ủng hộ người đồng tính

Angela Phương Trinh ủng hộ người đồng tính
Ngày 30/9, Angela Phương Trinh đã đăng tải một entry mới ủng hộ người đồng tính. Quan điểm này nhận được một số ý kiến đồng tình nhưng phần lớn là phản đối, thậm chí “ném đá” quan điểm của Phương Trinh.

> Soi điểm yếu trên cơ thể sao Việt

> Angela Phương Trinh hứa chấp hành lệnh cấm diễn

Đoạn entry của Angela Phương Trinh đăng tải trên facebook
Đoạn entry của Angela Phương Trinh đăng tải trên facebook.

Nguyên văn đoạn ủng hộ người đồng tính được Angela Phương Tring đăng tải: “Tình yêu đúng nghĩa thì không bao giờ có khoảng cách, chỉ có những người đứng bên ngoài cùng với cái nhìn hoài nghi nó mà thôi!

Từ bé chúng ta cứ nghĩ, tình yêu chỉ xuất hiện giữa 1 nam và 1 nữ, đôi khi thấy 1 người lớn tuổi yêu 1 người nhỏ tuổi, chúng ta lại hoài nghi và tự nói với nhau, đó có phải là tình yêu thật hay không? Thật ra thì chúng ta không phải họ, không ở trong hoàn cảnh của họ, nên chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được.

Đồng tính cũng vậy! Đến thời điểm hiện tại thì vẫn còn đâu đó những người kỳ thị, cấm cản. Nam yêu nam và nữ yêu nữ thì có làm sao đâu? Xuất phát từ tình yêu chân thành và tiến tới hôn nhân là bình thường thôi mà! Cho dù có là ai đi nữa, thì họ đến lúc nào đó sẽ biết rung động và cảm thấy cần được yêu thương thôi.

Vậy nên chúng ta đừng kỳ thị người đồng tính nhé, chúng ta không phải là họ nên sẽ không hiểu được họ đâu. Còn đối với Trinh, không quan trọng người đó là đồng tính, nam tính, nữ tính, hay song tính... mà Trinh chỉ quan trọng là tốt tính hoặc xấu tính mà thôi”.

Phần lớn các ý kiến là phản bác lại quan điểm của Angela Phương Trinh. Thậm chí, châm chọc bằng còm một hình ảnh cả dãy người đàn ông sếp hàng ngang khỏa thân giơ tay với dòng chữ
Phần lớn các ý kiến là phản bác lại quan điểm của Angela Phương Trinh. Thậm chí, châm chọc bằng còm một hình ảnh cả dãy người đàn ông sếp hàng ngang khỏa thân giơ tay với dòng chữ "like cả 2 tay...". .
Một số ít ý kiến ủng hộ quan điểm của Phương Trinh
Một số ít ý kiến ủng hộ quan điểm của Phương Trinh.

Một số ý kiến đồng ý với quan điểm của Angela Phương Trinh:

Viết Lãm Chuẩn “Ai cũng cần có yêu thương mà”; Huu Hoang Nguyen: “Chuẩn luôn. Anh thích em rồi đấy, kết bạn với anh nhé”: Truong Nguyen: “Có rất nhiều lý do để giải thích cho sự lựa chọn của mình”: Had To Say Goobye: “Đồng ý với cách suy nghĩ của Trinh”; Hồng Quân Liên Xô: “Tuyệt vời! Tư tưởng của Trinh rất tiến bộ”; Minh Lợi: “Ai cũng nghĩ được như chị thì tốt quá rồi, đến ngay cả ba mẹ còn chưa chấp nhận được nói gì đến người ngoài”.

Tuy nhiên, cô cũng nhận được không ít phản bác từ cộng đồng mạng: Nick name Lãng Đãng còm rằng: “Em chỉ biết tiền thôi, làm gì biết đến 2 chữ "tình yêu"; Hoàng Móm: “Tình yêu đúng nghĩa là siêu múa cột em ạ”; Thuy Nguyen: “Càng ngày càng tào lao”; Lotus Melati Orchid: “Chuẩn bị yêu bà Tưng rồi, loạn, sắp có scandal coi”; Hạnh Phúc Ảom: “Bị cấm diễn rảnh rỗi nên nói xàm quá, hết cơ hội khoe hàng chắc máu dồn lên não mất rồi”; Yêu Thương Còn Mãi: “Chắc bạn cũng thế nên mới nói vậy nhỉ”.

Theo Kỳ Anh
GiadinhNet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm loại xuất sắc
Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm loại xuất sắc
TPO - Cùng với điểm GPA 3.79/4.00, xếp loại tốt nghiệp Xuất sắc và nhiều thành tích nổi bật, Lê Thị Bích Đào, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đã trở thành tân thủ khoa đầu ra của Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn. Nữ thủ khoa còn gây ấn tượng khi hoàn thành chương trình học chỉ trong 3,5 năm, tốt nghiệp sớm hơn so với các bạn sinh viên cùng khóa.