Nửa đêm, mặc quần lót đột nhập vào phòng thiếu nữ tỏ tình

Nửa đêm, mặc quần lót đột nhập vào phòng thiếu nữ tỏ tình
Giữa đêm khuya, người đàn ông 52 tuổi mặc mỗi chiếc quần lót, trèo cột điện đột nhập vào phòng thiếu nữ 17 tuổi để tỏ tình.

> Angela Phương Trinh ủng hộ người đồng tính

> "Yêu râu xanh" bệnh hoạn chụp ảnh nội y dưới váy phụ nữ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Gần đây, người dân làng Cát An, huyện Hoa Liên, Đài Loan, Trung Quốc xôn xao về việc người đàn ông họ Vương (52 tuổi) trúng phải tiếng sét ái tình với một thiếu nữ 17 tuổi cùng làng. Năm ngoái, ông Vương đã 2 lần đột nhập vào phòng cô gái này và đã bị phạt ngồi tù 9 tháng.

Tuy nhiên, sau khi ra tù ông Vương vẫn "ngựa quen đường cũ". 12h đêm 30/6/2013, ông Vương đã mặc mỗi chiếc quần lót và trèo qua cột điện vào phòng cô gái để tỏ tình.

Hiện ông Vương đang bị giam tại đồn công an Hoa Liên. Ông Vương nói: “Tôi và cô ấy có duyên từ kiếp trước, ông trời đã cho chúng tôi gặp nhau.” Phía công an cho biết ông Vương vẫn độc thân, có ngoại hình gầy gò, bị trọc đầu và phải đội tóc giả.

Được biết, khi bị nhốt trong tù ông Vương vẫn thường xuyên viết thư tình bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung để gửi cho thiếu nữ này nhưng bố mẹ cô gái đều đốt hết. Theo phán quyết của tòa án, ông Vương mắc tội đột nhập trái phép vào nhà người khác nên bị xử ngồi tù 4 tháng, ngoài ra còn phải nộp phạt bằng tiền mặt.

Để tránh việc ông Vương trèo cột điện vào nhà quấy rối con gái mình, bố mẹ cô gái đã chi không ít tiền để lắp đặt hệ thống báo động bằng tia hồng ngoại và lắp ba lớp cửa sắt bên ngoài. Ngoài ra, chính quyền ở huyện đã phải di rời cột điện cạnh nhà cô gái đi nơi khác.

Theo Trí Thức Trẻ/Afamil

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.