Đâm mù mắt bạn trai vì không chịu "yêu"

Đâm mù mắt bạn trai vì không chịu "yêu"
Thuyết phục bạn trai quan hệ không được, King Woolfork đã lấy con dao gọt hoa quả đặt gần bàn đèn đâm thẳng vào mắt bạn trai mình khiến anh này hét lên trong đau đớn.

> Giáo viên mầm non quay cảnh lạm dụng tình dục học sinh

> Mẹ 16 tuổi sinh con rồi vứt vào nhà kho

Cô gái 28 tuổi dùng kéo đâm thẳng vào mắt bạn trai
Cô gái 28 tuổi dùng kéo đâm thẳng vào mắt bạn trai.

King Woolfork, 28 tuổi sống cùng bạn trai tại một căn hộ nhỏ gần bãi biển Vero, Florida, Hoa Kỳ. Đêm thứ 2 vừa rồi, cô gái trở về nhà trong tình trạng say sỉn. Lúc này, bạn trai cô gái đã ngủ say nhưng cô vẫn ngỏ ý muốn quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, phần vì giận bạn gái, phần vì thấy bạn gái đang say nên chàng trai đã từ chối. Thuyết phục không được, King Woolfork đã lấy con dao gọt hoa quả đặt gần bàn đèn đâm thẳng vào mắt bạn trai mình khiến anh này hét lên trong đau đớn.

Chưa dừng lại ở đó, King Woolfork còn như con thú say mồi và liên tiếp dùng điện thoại đánh vào đầu bạn trai mình đến khi rách một miếng da lớn. Sau đó, King Woolfork giấu con dao dưới nệm rồi bỏ trốn.

Chân dung cô gái đâm mù mắt bạn trai
Chân dung cô gái đâm mù mắt bạn trai.

Về phần mình, nạn nhân đã bò dậy gọi 911 và được đưa đi cấp cứu. Theo tiết lộ của các bác sĩ, nam thanh niên này đã bị hỏng vĩnh viễn 1 bên mắt và chấn thương nặng ở phần đầu. King Woolfork cũng bị bắt sau đó không lâu.

Tại sở cảnh sát, King Woolfork phủ nhận việc tấn công bạn trai mình và nói rằng chỉ tự vệ. Tuy nhiên, mọi chứng cứ đều chống lại cô gái này và hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Theo Báo công lý/ Xahoi.com.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.