Bi kịch của những kẻ lụy tình, cuồng sát

Bi kịch của những kẻ lụy tình, cuồng sát
Bị người yêu tuyên bố cắt đứt quan hệ tình cảm, bị vợ "cắm sừng", trong lúc cùng quẫn, kẻ lụy tình đã quay sang hành hạ thậm chí tước đi mạng sống của tình địch, người yêu và người vợ bao năm đầu gối má kề...

> Thiếu nữ xinh đẹp gục chết trong tay kẻ lụy tình

Cơn ghen mù quáng

Hẳn nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án phóng hỏa sát hại tình địch lúc nửa đêm cách đây không lâu do Ngô Văn Chinh (SN 1974, ở thôn Phú Lương Thượng, xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) ra tay thực hiện.

Chuyện sóng gió ập đến với gia đình của Chinh khi có "kẻ thứ ba" xen vào cuộc sống hôn nhân giữa Chinh và người vợ trẻ tên Nguyễn Thị Th (SN 1983), khiến cho Ngô Văn Chinh vướng vào vòng lao lý khi không kìm chế được cơn ghen.

Trước đó, vào 2h sáng 7/2/2013 (tức 27/12 âm lịch năm 2012 - PV), Chinh mang nửa lít xăng đến cửa hàng bán đồ điện lạnh của gia đình anh Lê Văn T (SN 1970) ở thôn Cầu Bầu, xã Quảng Phú Cầu với mục đích đốt cửa hàng, sát hại anh T vì cho rằng giữa anh T và chị Nguyễn Thị Th có quan hệ ngoại tình.

Tuy nhiên, chỉ có cháu Lê Văn Q (SN 1992, con trai anh T) hôm đó ngủ lại cửa hàng, còn anh T về ở ngôi nhà trong thôn. Khi ngọn lửa bùng phát, cháu Q tỉnh giấc vội vàng lao ra cửa nhưng chiếc cửa xếp đã bị Chinh dùng dây dứa nilon buộc chặt, khiến cháu Q không tài nào thoát ra được.

Trong lúc cấp bách, cháu Q quay trở lại và đập vỡ kính cửa sổ, la hét cầu cứu. Nghe được tiếng kêu cứu, những người dân sống gần cửa hàng của gia đình anh T đã có mặt kịp thời, phá cửa giải cứu cháu Q trong sự giận dữ của "bà hỏa".

Ngay sau đó, cùng sự hỗ trợ của người dân và sự có mặt kịp thời của lực lượng chức năng, ngọn lửa được khống chế. Cháu Q được đưa đi cấp cứu nhưng hậu quả bị tổn hại 20% sức khỏe tạm thời. Ngoài ra, cơn hỏa hoạn còn gây thiệt hại về tài sản với tổng số tiền ước tính hơn 400 triệu đồng.

Cùng cảnh với Chinh, kẻ sát nhân dưới đây còn ra tay tàn ác hơn nữa khi chính tay hắn dùng con dao chọc tiết lợn hòng tước đi sinh mạng của người bạn gái sau khi bị bạn gái tuyên "cắt" đứt quan hệ tình cảm.

Khoảng tháng 8/2012, Phạm Văn Nguyên (SN 1989, trú tại phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) có quan hệ yêu đương với Trương Mỹ L (SN 1997, trú tại xã Hợp Thịnh, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Ngày 20/11/2012, Nguyên nhắn tin gọi điện thoại cho L, nhưng L không nghe máy và trả lời tin nhắn. Nguyên đã tìm đến quán bia L đang làm trên đường Trần Đăng Ninh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) để nói chuyện.

Cho rằng L không còn yêu Nguyên nên đã nảy sinh ý định sẽ giết hại L, để không ai "sở hữu' được L. Khoảng 10h ngày 24/11/2012, Nguyên mang theo một con dao nhọn đi xe máy từ Thái Nguyên xuống Hà Nội, hẹn gặp L để giải quyết chuyện tình cảm.

Sau khi vẫn bị L cự tuyệt chuyện yêu đương, Nguyên đã rút con dao nhọn đâm một nhát vào ngực trái người yêu. Để cứu vãn tình thế, L đã xin và hứa sẽ yêu Nguyên, nhưng trong cơn cuồng sát, Nguyên tiếp tục đâm nhiều nhát lên khắp người L.

Phạm Văn Nguyên tại phiên tòa sơ thẩm do TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử mới đây
Phạm Văn Nguyên tại phiên tòa sơ thẩm do TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử mới đây.

Rất may, chị L được đưa đến Bệnh viện 19-8 Bộ Công an cấp cứu kịp thời, nên thoát khỏi cơn nguy kịch. Ngày 25-11, Nguyên đến CAP Dịch vọng, quận Cầu Giấy đầu thú. Việc L không chết là nằm ngoài ý muốn của Nguyên.

Kết cục buồn

Ngô Văn Chinh với ánh mắt u buồn và sự hối hận tại cơ quan điều tra
Ngô Văn Chinh với ánh mắt u buồn và sự hối hận tại cơ quan điều tra.
 

Với Ngô Văn Chinh, sau khi gây án, bị can vội vàng bỏ trốn khỏi nơi cư trú trong ngày hôm sau. Với cuộc sống trốn chui, trốn lủi, Chinh vào tận khu rừng sâu thuộc huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông nhằm thoát khỏi sự truy nã của cơ quan điều tra.

Trong thời gian này, Chinh lang thang kiếm sống, tìm người quen, xin làm thê cho một số chủ trang trại kiếm sống qua ngày. Nhưng đến ngày 14/5/2013, Chinh đã bị cơ quan điều tra bắt giữ, di lý ra Hà Nội để điều tra làm rõ.

Dù vụ án vẫn chưa được đưa ra xét xử, nhưng với hành vi "Giết người" và "Hủy hoại tài sản" thì Chinh chắc chắn sẽ phải trả giá bằng một mức án nghiêm khắc, thích đáng với hành vi phạm tội do mình gây ra.

Có lẽ, những ngày sống trong trại tạm giam là những ngày đầy suy nghĩ, lo âu, dày vò tâm trí kẻ lụy tình, ghen tuông mù quáng như đã có lần Chinh tâm sự với PV báo ANTĐ: "Em biết mình đã sai rồi. Giờ đây em chỉ mong gia đình anh T, vợ con và người thân của em hãy tha thứ, đừng bỏ rơi em".

Còn với Phạm Văn Nguyên, mới đây TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử Nguyên bị Viện KSND TP Hà Nội truy tố về hai tội "Giết người" và "Giao cấu với trẻ em".

Cho dù trước vành móng ngựa, những giọt nước mắt lăn dài trên gò má của kẻ si tình, những lời nói và sự ân hận muộn màng chẳng thể cứu giúp Nguyên được hưởng một mức án thấp nhất.

Căn cứ vào toàn bộ tài liệu có trong hồ sơ vụ án, lời khai nhận tội của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX cũng đã ra quyết định tuyên phạt Phạm Văn Nguyên mức án 17 năm tù về tội "Giết người" và 4 năm tù về tội "Giao cấu với trẻ em". Tổng hợp hình phạt chung cho cả hai tội là 21 năm tù.

Theo anninhthudo.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG