Tình cũ còn vương

Tình cũ còn vương
Bạn có thường xuyên theo dõi trang facebook cá nhân của người cũ, hy vọng sẽ thấy một status nhắc đến mình? Đây rõ ràng là một trong những dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ bạn chưa thể quên tình cũ.

Tình cũ còn vương

Bạn có thường xuyên theo dõi trang facebook cá nhân của người cũ, hy vọng sẽ thấy một status nhắc đến mình? Đây rõ ràng là một trong những dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ bạn chưa thể quên tình cũ.

Tình cũ còn vương ảnh 1
 

Giữ hình chụp chung của hai người

Một khi đã chia tay với ai đó, không nên giữ lại những hình ảnh về họ. Sau tất cả mọi chuyện, còn giữ làm gì những ký ức ấy?

Liên tục nói về anh ta

Các cô bạn của bạn có phát ốm vì nghe bạn kể về anh ta không? Họ có liên tục bảo rằng đừng nhắc đến gã đấy nữa? Tốt hơn hết đừng đề cập đến người cũ và hãy nói về những chủ đề mới.

Bất cứ điều nhỏ nhặt nào cũng gợi nhớ về anh ấy

Đành rằng những nơi cũ mà hai bạn từng đến cùng nhau, những điều cũ hai bạn từng làm với nhau sẽ khiến bạn nhớ đến anh ấy và mối quan hệ đã có, nhưng nếu tất cả mọi thứ trên đời này đều liên tục gợi nhớ về anh ta, đó quả là một vấn đề.

So sánh những “người yêu tiềm năng” với người cũ

Một trong những điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm với chàng trai bạn đang hẹn hò là đặt họ trong sự so sánh với người yêu cũ.

Vẫn tim đập, chân run khi nhìn thấy anh ta

Điều gì xảy ra khi bạn thực sự gặp lại người cũ? Bạn có thấy bồn chồn? Anh ấy có làm cho bạn hồi tưởng lại những kỷ niệm hai người đã có với nhau? Anh ấy có còn làm cho bạn hồi hộp?

Tin rằng hai người vẫn có thể quay lại

Bạn vẫn giữ hy vọng rằng cả hai sẽ trở lại với nhau? Bạn còn tin rằng hai người thực sự được sinh ra để dành cho nhau?

Cố tình đụng mặt

Khi đi chơi với bạn bè của người cũ, có khả năng anh ta cũng tình cờ xuất hiện, bạn có thấy mình đang cố gắng làm việc đấy chỉ để chạm mặt nhau? Bạn có đến các cửa hàng tạp hóa, trung tâm mua sắm hoặc thậm chí nhà hàng quen hai người từng đến chỉ để có cơ hội được nhìn thấy anh ta?

Không cam lòng xóa số điện thoại người cũ

Thật khó để thực sự quên một người, xóa số điện thoại của họ là bước đầu tiên. Nhưng việc đó cũng chẳng mấy dễ dàng.

Lên kế hoạch hẹn hò chỉ để khiến anh ta phát ghen

Bạn có sử dụng Facebook hay Twitter để mô tả chi tiết tất cả những buổi hẹn hò với người mới, chỉ với hy vọng rằng người cũ sẽ nổi ghen? Hơi đau lòng, nhưng sự thật là có thể anh ta sẽ không màng ghé qua tường nhà bạn và chẳng hề quan tâm đến những hẹn hò đấy đâu.

Nghĩ mãi về những lỗi lầm đã qua

Bạn không thể để mối quan hệ ấy ra đi và cứ tiếp tục suy nghĩ về những sai lầm, tự hỏi liệu mình đã làm điều gì có lỗi, giờ có thể làm gì để sửa sai. Đừng làm thế nữa và hãy nghĩ đến tất cả những lý do tại sao bạn phải là chính mình mà không cần có anh ta.

Đếm thời gian trôi

Bạn đã từng đếm số ngày, tuần, tháng kể từ lúc chia tay? Thay vì quan tâm đến việc đã bao lâu kể từ khi hai người không còn ở bên nhau, hãy nhìn về tương lai và một mối quan hệ mới với ai đó tốt hơn.

Theo AWS, Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG