Cận cảnh những trường đại học bị ma ám

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám
Không khí của Halloween đã len lỏi vào mọi ngóc ngách. Một vài người sẽ nhớ lại thời trẻ con cùng những trò nghịch. Đó là khi chạy khắp khu phố để xin kẹo, mặc những bộ trang phục chẳng giống ai và nghe những câu chuyện sẽ khiến ta nhiều đêm mất ngủ.

Không khí của Halloween đã len lỏi vào mọi ngóc ngách. Một vài người sẽ nhớ lại thời trẻ con cùng những trò nghịch. Đó là khi chạy khắp khu phố để xin kẹo, mặc những bộ trang phục chẳng giống ai và nghe những câu chuyện sẽ khiến ta nhiều đêm mất ngủ.

Khi trở thành người lớn, chúng ta sẽ không quan tâm tới những trò chơi cũ đó. Tuy nhiên, ngay cả khi bước chân vào trường đại học, câu chuyện ma quỷ bám theo mỗi sinh viên.

1. Hội trường Huntress trường đại học của bang Keene

Theo những sinh viên trong trường, hội trường Huntress bị ám bởi một con ma, Harriet Lane Huntress. Huntress khi còn sống từng học tập và sinh sống trong khu ký túc dành cho 157 nữ sinh.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 1

Tới thế chiến thứ 2, khu nhà này có thêm nam sinh tới ở. Tuy nhiên câu chuyện về Huntress ngồi xe lăn đi lại trong hội trường tạo ra tiếng kẽo kẹt thì vẫn được lưu truyền cho tới ngày nay.

2. Khu nhà Heffron thuộc đại học Minnesota

Năm 1915, Bishop Patrick Heffron đã bị cha xứ Lesches hại chết trong một buổi cầu nguyện của nhà thờ. Lesches sau đó đã được đưa tới bệnh viện tâm thần bang Minnesota.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 2

6 năm sau đó, tại nơi Heffron chết, người ta đã xây khu nhà Heffron làm kí túc xá cho sinh viên của trường đại học Thánh Mary. Cũng từ đó, người ta đồn thổi về hồn ma của Bishop Heffron vẫn lởn vởn ở tầng 3 và tầng 4.

3. Đại học Hamilton

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 3

Sinh viên trường Hamiltin tin rằng bóng ma của gia đình từng sống ở khu nhà dành cho nam sinh vẫn thường xuất hiện vào buổi tối.

4. Đại học Fordham

Nằm cạnh một bệnh viện cũ, có hàng tá chuyện ma quỷ xung quanh trường Fordham. Những sinh viên nơi này cho biết nhiều hiện tượng kì lạ vẫn thường xuyên diễn ra trong khuôn viên của trường, đặc biệt là ở hội trường Keating.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 4

Nhiều người có cảm giác bị bóng ma vô hình chạm phải hay thấy những bóng dáng lờ mờ. Nơi hội trường Keating được xây dựng đã từng là nhà xác.

5. Nhà chính của trường cao đẳng Wells

Trường cao đẳng Wells đã từng trải qua một thời kì kinh hoàng. Trong suốt đại dịch cúm trước đây, trường học này đã trở thành nhà xác cho những sinh viên không thể qua khỏi căn bệnh kinh khủng khi đó.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, ngôi trường này sau này còn bị gặp phải hỏa hoạn thiêu trụi gần hết cơ sở vật chất.

6. Đại học bang East Tennessee

Vài người dân bản địa cho rằng việc xây dựng trường đại học ở đây đã làm thức tỉnh một con ma.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 6

Trong khi đó, nhiều sinh viên lại hoang mang khi biết trường có tận 2 con ma, chủ tịch đầu tiên của trường và người quản thư trong thư viện vẫn thường xuyên đi lại trong trường.

7. Hội trường Brua của đại học Gettysburg

Nằm bên cạnh một bãi chiến trường xưa, khuôn viên trường Gettysburg được cho rằng là nơi cư ngụ của nhiều bại sĩ.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 7

Một vài sinh viên kể lại họ đã thấy những hồn ma của những người lính xưa và họ khá thân thiện, khi thì trêu đùa người khác, lúc lại đi bộ đằng sau khu nhà.

8. Trường đại học Trueman

Sinh viên trường Truman dường như đã quá quen thuộc với câu chuyện về bóng ma của cậu bé ở hội trường chính.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 8

Nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra trong trường khiến nhiều người nghĩ rằng trường bị ma ám.

9. Hội trường Shelton của đại học Boston

Nhà văn Eugene P'Neill đã mất trong căn phòng 401 của tòa nhà Shelton khi nó còn là một phần của khách sạn Sheraton. Tầng 4 này sau đó được đặt theo tên của nhà văn để tưởng nhớ tới ông.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 9

Tuy nhiên, sinh viên trong trường lại tin là bóng ma của nhà văn vẫn còn xuất hiện quanh căn phòng ông đã chết.

10. Đại học Vermont

Nhiều sinh viên và giảng viên trong trường cho hay họ nhìn thấy nhiều bóng ma lờ mờ đi lại trong sân trường. Một vài trong số đó là linh hồn của những sinh viên đã tự tử.

Cận cảnh những trường đại học bị ma ám ảnh 10

Một vài bóng ma khác lại ám ảnh khu vườn mà chưa tìm được lý do tại sao.

Theo baodatviet.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.