Đẩy người yêu xuống hồ để chết chung

Đẩy người yêu xuống hồ để chết chung
Do buồn chuyện gia đình, một thiếu úy công an đã rủ người yêu ra lòng hồ thủy điện chơi, trong lúc đang tâm sự anh này bất ngờ đẩy người yêu xuống hồ rồi nhảy xuống tự tử.
Nhiều người dân đến hiện trường để xem cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Nhiều người dân đến hiện trường để xem cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân..

Vụ việc, xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 22-10, tại khu vực hồ thủy điện Đắk R’tih (xã Đắk R’moan, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông). Chị D.T.K.O (22 tuổi, ngụ xã Đắk R’moan) cho biết: Vào tối 21-10, chị đang chuẩn bị đi ngủ thì nhận được điện thoại của anh Hồ Viết Nghị (25 tuổi, cán bộ Đội An ninh Công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) nói buồn chuyện gia đình và rủ ra khu vực hồ thủy điện tâm sự.

Trò chuyện được một lúc, bất ngờ anh Nghị đẩy chị O. xuống hồ rồi cùng nhảy xuống theo để tự tử. Do biết bơi, chị O. may mắn thoát chết, riêng anh Nghị chìm xuống lòng hồ.

Nhận được tin báo lực lượng cứu hộ đã tới hiện trường tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến khoảng 7 giờ cùng ngày, thi thể anh Nghị đã được tìm thấy.

Theo C.Nguyên
Người lao động

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.