Những thảm họa thẩm mỹ chấn động cộng đồng mạng

Những thảm họa thẩm mỹ chấn động cộng đồng mạng
Sau vụ một chàng trai tự tung "thảm họa tẩy trắng da", ngày hôm nay, cư dân online sửng sốt vì án mạng giết người phi tang của thẩm mỹ viện Cát Tường.

Những thảm họa thẩm mỹ chấn động cộng đồng mạng

Sau vụ một chàng trai tự tung "thảm họa tẩy trắng da", ngày hôm nay, cư dân online sửng sốt vì án mạng giết người phi tang của thẩm mỹ viện Cát Tường.

Thành dị nhân vì thảm họa tẩy trắng

Tháng 1 năm nay, một chàng có tên Ngô Gia Huy đã chấn động giới trẻ khi tự tung ảnh và chia sẻ của mình lên mạng về thảm họa tẩy trắng da. Để có "làn da trắng sứ", Gia Huy đã tìm tới công nghệ tẩy trắng da bằng cách tiêm thuốc. Đây là biện pháp làm trắng da khá phổ biến trong giới trẻ thời gian gần đây, bên cạnh phương pháp "truyền thống" là tắm trắng.

Những thảm họa thẩm mỹ chấn động cộng đồng mạng ảnh 1
 

Tuy nhiên, quãng thời gian nhan sắc rực rỡ, được nhiều người hỏi han kinh nghiệm về làm đẹp... khá ngắn ngủi. Huy ngừng tiêm thuốc, và bắt đầu mắc triệu chứng lạ, ngứa, mẩn đỏ, da sần sùi. Gương mặt trắng mịn như hot boy bỗng chốc trở thành "dị nhân".

Sau khi được bác sĩ điều trị, đến thời điểm này chàng trai trẻ đã vượt qua "cơn sóng gió", dù không hoàn toàn đẹp như xưa nhưng đã hết các di chứng cho thuốc tẩy trắng. Dù có số ít ý kiến tiêu cực về hành động này, nhưng bản thân chủ nhân cũng như nhiều người cho rằng đây là quyết định tốt. Bởi Gia Huy đã không ngại công khai hình ảnh không đẹp lắm của mình lên để mọi người rút kinh nghiệm trong việc tân trang nhan sắc.

Chiếc cằm 5 lần phẫu thuật trong 2 năm của hot girl

Trong khi đó, vào tháng, tiết lộ từng suýt bị hoại tử cằm của hot girl Kelly Tú Anh cũng trở thành chủ đề nóng trên mạng trong một thời gian dài. Nhiều người đã rất bất ngờ khi hot girl thuộc thế hệ đầu công khai thừa nhận mình đã phải chịu khổ sở như thế nào để có một chiếc cằm đẹp.

Về sự cố này, Kelly tâm sự: "Trước đó Ly cứ đinh ninh là sẽ... đẹp, nên mới mạnh dạn nhận lời với mọi người tham gia sự kiện, rồi chụp ảnh này nọ. Đã làm phụ nữ thì ai mà chẳng muốn mình trở nên đẹp hơn. Trước đó Ly kỳ vọng rất nhiều vào sự thay đổi này, còn được bác sĩ tư vấn kỹ càng đến từng chi tiết nên mới dám bỏ tiền vào. Ai mà có ngờ "người tính không bằng trời tính" thật, sau cùng mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, chứ có ai muốn tiền mất mà tật phải mang vào người bao giờ".

Kelly Tú Anh và chiếc cằm hỏng từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh Kenh14
Kelly Tú Anh và chiếc cằm hỏng từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh Kenh14.
 

Trước sự chia sẻ của Kelly Tú Anh, nhiều bạn trẻ cho rằng điều đó là quá nguy hiểm. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi khiến dư luận xôn xao vì phẫu thuật làm đẹp thì cô nổi tiếng trở lại, xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện và hình ảnh phủ trên mặt báo giành cho giới trẻ nhiều hơn.

Và vụ thảm án từ viện thẩm mỹ

Ngày hôm nay, không chỉ trên trang báo mà cộng đồng mạng cũng chấn động vì vụ án mạng của chị Lê Thị Thanh Huyền (sinh năm 1974, Hà Nội).

Chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường (45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng) để nâng ngực và hút mỡ bụng. Tại đây, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, giám đốc trung tâm thẩm) cùng 3 nữ y tá làm ở đây làm các thủ tục gây mê, hút toàn bộ mỡ ở bụng, nâng ngực.

Chiều hôm đó, sau khi làm xong, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, giám đốc trung tâm thẩm mỹ cho một số nhân viên về sớm, chở đồ đạc cùng nhiều giấy tờ hòng che mắt cơ quan chức năng. Tối đó, bác sĩ Tường cùng nhân viên bảo vệ Đào Quốc Khánh khiêng xác nạn nhân ra xe ôtô riêng lòng vòng chở qua nhiều khu vực.

Ngay khi thông tin vụ việc được đăng tải, các thành viên online đã liên tục chia sẻ đường dẫn trên mạng với nhiều cảm xúc khác nhau. Người thì chỉ biết thốt lên "kinh hoàng", người bày tỏ sự phẫn nộ vì sự độc ác của hung thủ, và không ít chị em cảm thấy lo ngại vì hiện nay, việc làm đẹp đã trở nên phổ biến.

Theo Linh San
Tri Thuc

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG