Hình ảnh ma quái của sinh viên Báo chí

Hình ảnh ma quái của sinh viên Báo chí
Đây là những hình ảnh trong cuộc thi ảnh “Ghost Kouple” chào đón mùa Halloween do khoa Quan hệ Quốc tế - HV Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.
Với chủ đề “Cặp đôi ma”, cuộc thi ảnh này đã trở thành cơ hội cho các bạn sinh viên trường Báo thể hiện khả năng sáng tạo
Với chủ đề “Cặp đôi ma”, cuộc thi ảnh này đã trở thành cơ hội cho các bạn sinh viên trường Báo thể hiện khả năng sáng tạo.
 Cuộc thi Ghost Couple sẽ kéo dài đến ngày 30/10. Những thí sinh có lượt like (thích) cao nhất trên mạng xã hội sẽ giành được những giải thưởng cực kì hấp dẫn từ phía ban tổ chức
Cuộc thi Ghost Couple sẽ kéo dài đến ngày 30/10. Những thí sinh có lượt like (thích) cao nhất trên mạng xã hội sẽ giành được những giải thưởng cực kì hấp dẫn từ phía ban tổ chức.
 Cuối tháng 10, sinh viên HV Báo chí và Tuyên truyền sẽ tổ chức lễ hội ma với chủ đề: “Tình yêu và sự bao dung là sức mạnh cho con người trong cuộc sống
Cuối tháng 10, sinh viên HV Báo chí và Tuyên truyền sẽ tổ chức lễ hội ma với chủ đề: “Tình yêu và sự bao dung là sức mạnh cho con người trong cuộc sống".
 Tác giả Nguyễn Khánh Toàn
Tác giả Nguyễn Khánh Toàn.
 Tác giả Nguyễn Mạnh Hùng với thông điệp:
Tác giả Nguyễn Mạnh Hùng với thông điệp: "Đừng làm con rối trong tay ai cả, hãy luôn là chính mình".
 Hình ảnh của bạn Nguyễn Phương Quỳnh với lời bình: “Nếu đã có thể tồn tại cùng nhau thì kể cả đến khi lìa đời, ta vẫn sẽ là bạn của nhau”
Hình ảnh của bạn Nguyễn Phương Quỳnh với lời bình: “Nếu đã có thể tồn tại cùng nhau thì kể cả đến khi lìa đời, ta vẫn sẽ là bạn của nhau”.
 Bài dự thi của sinh viên Nguyễn Phương Anh
Bài dự thi của sinh viên Nguyễn Phương Anh.
 Trần Mai Phương với thông điệp: “Con người có những mảnh ghép, những con ma cũng mong hạnh phúc”
Trần Mai Phương với thông điệp: “Con người có những mảnh ghép, những con ma cũng mong hạnh phúc”.
 Bài dự thi của Tú An - Nguyễn Phương Anh
Bài dự thi của Tú An - Nguyễn Phương Anh.

Theo Quyên Quyên
Tri Thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG