Selena Gomez bị chê kém sexy hơn Miley Cyrus

Selena Gomez bị chê kém sexy hơn Miley Cyrus
TPO - Mặc dù bị cho rằng kém gợi cảm hơn Miley Cyrus nhưng nữ ca sĩ trẻ Selena Gomez dường như không mấy bận tâm đến việc này.

> Selena Gomez bị kiện vì làm thất thoát hàng triệu đô

Mới đây, sau khi biết dư luận và truyền thông đang đặt mình và Miley Cyrus lên bàn cân về độ sexy, Selena Gomez đã thẳng thắn chia sẻ: ‘Ngày nào tôi cũng phải nghe những thứ như là không đủ gợi cảm, thiếu sự thú vị hoặc phải làm điều này điều nọ nhưng quan trọng hơn cả là tôi vẫn có những người luôn dành tình cảm và yêu mến tôi’.

Selena Gomez bị chê kém sexy hơn Miley Cyrus ảnh 1

Tờ DM nhận định Miley Cyrus đang ngày một rời xa hình tượng ‘gái ngoan’ trong khi Selena Gomez lại là một nghệ sĩ nói không với scandal, khoảng cách giữa hai ngôi sao của Disney đang rất cách biệt.

Tuy nhiên không vì thế mà Selena Gomez mất đi sự tự tin, cô nàng đã tự hào tuyên bố: ‘Hãy nhìn khán phòng này đi, bạn đâu cần những thứ đó để được yêu mến’ khi biểu diễn tại sân khấu ở Connecticut thuộc tour lưu diễn Star Dance.

Selena Gomez bị chê kém sexy hơn Miley Cyrus ảnh 2
Selena Gomez bị chê kém sexy hơn Miley Cyrus ảnh 3

Khi được hỏi rằng liệu Selena có dám thực hiện một MV táo bạo như Wrecking Ball của Miley không thì nữ ca sĩ 21 tuổi cười và trả lời: ‘Tôi không bao giờ xét đoán người khác, con người tôi khó hiểu lắm. Nhiều lúc tôi chỉ như 15 tuổi nhưng đôi khi lại như 21 tuổi rồi 30 tuổi.’

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.