Nở rộ trào lưu chụp ảnh khoe đồ vật và....ngực

Nở rộ trào lưu chụp ảnh khoe đồ vật và....ngực
Trào lưu chụp ảnh khoe ngực cùng đồ vật nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư vú.

Nở rộ trào lưu chụp ảnh khoe đồ vật và....ngực

> Phản cảm những cô nàng khoe ngực 'khủng' trên Facebook
> Mai Thỏ phát ngôn 'sốc': Não to không bằng 'ngực khủng'

Trào lưu chụp ảnh khoe ngực cùng đồ vật nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư vú.

Trào lưu này được khởi xướng bởi 2 người phụ nữ đến từ New York, Mỹ là Michelle Lamont và Michelle Jaret
Trào lưu này được khởi xướng bởi 2 người phụ nữ đến từ New York, Mỹ là Michelle Lamont và Michelle Jaret .
Được biết, cô Michelle Lamont, 25 tuổi, đã may mắn thoát chết nhờ phát hiện được căn bệnh ung thư vú sớm và chữa trị kịp thời
Được biết, cô Michelle Lamont, 25 tuổi, đã may mắn thoát chết nhờ phát hiện được căn bệnh ung thư vú sớm và chữa trị kịp thời .
Sau khi ý tưởng của cô cùng ngươi chị em Michelle Jaret được giới thiệu lên Internet, rất nhiều cư dân mạng đã ủng hộ và thực hiện những bức ảnh tương tự rồi đăng tải lên các trang mạng xã hội
Sau khi ý tưởng của cô cùng ngươi chị em Michelle Jaret được giới thiệu lên Internet, rất nhiều cư dân mạng đã ủng hộ và thực hiện những bức ảnh tương tự rồi đăng tải lên các trang mạng xã hội .
Phát biểu với báo chí, cô cho biết
Phát biểu với báo chí, cô cho biết "Nhìn chung, phản ứng của mọi người khá tích cực dù rằng vẫn còn một số người băn khoăn rằng chiến dịch này liệu có "chữa khỏi" cho các bệnh nhân mắc ung thư vú?" .
Ngoài ra, cô cũng nhớ lại thời kỳ chữa bệnh và cho biết
Ngoài ra, cô cũng nhớ lại thời kỳ chữa bệnh và cho biết "Khi tôi bị ung thư vú, tôi đã hỏi bác sỹ về phương pháp hiệu quả để chữa bệnh thế nhưng bác sỹ chỉ nói rằng phương pháp tốt nhất đó là "phòng bệnh" .
Phòng bệnh bằng cách khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện và điều trị sớm căn bệnh ung thư. Tôi thực sự hy vọng chiến dịch của mình sẽ phần nào đó đóng góp vào công cuộc nâng cao nhận thức của người dân về căn bệnh ung thư vú
Phòng bệnh bằng cách khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện và điều trị sớm căn bệnh ung thư. Tôi thực sự hy vọng chiến dịch của mình sẽ phần nào đó đóng góp vào công cuộc nâng cao nhận thức của người dân về căn bệnh ung thư vú .
Một số bức ảnh được thực hiện trong dự án ảnh này
Một số bức ảnh được thực hiện trong dự án ảnh này .
Nở rộ trào lưu chụp ảnh khoe đồ vật và....ngực ảnh 8
Nở rộ trào lưu chụp ảnh khoe đồ vật và....ngực ảnh 9
Nở rộ trào lưu chụp ảnh khoe đồ vật và....ngực ảnh 10

Theo Trí thức trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.