'Nghi án' nam sinh 14 tuổi giết cô giáo

'Nghi án' nam sinh 14 tuổi giết cô giáo
TPO-Cảnh sát Mỹ đang vào cuộc điều tra về vụ việc một nữ giáo viên bị giết chết ở trường học và để thi thể ở một khu rừng. Nhiều nghi ngờ đưa ra rằng nam sinh 14 tuổi đã giết hại giáo viên này.

> Rúng động học sinh bắn chết thầy giáo ở Mỹ

CNN cho hay, cô giáo Colleen Ritzer, 24 tuổi, giáo viên trường Trung học Danvers ở bang Massachusetts, là nạn nhân của vụ giết người “chưa xác định” này. Theo các điều tra ban đầu, nam sinh Philip Chism, 14 tuổi đã bị cáo buộc hành hung, đánh đập cô giáo hôm 22/10.

Cơ quan điều tra cũng đã phát hiện ra vết máu ở phòng học tầng hai của ngôi trường. Thi thể của giáo viên này được tìm thấy ở một khu rừng gần đó. Trong khi đó, nghi phạm là nam sinh 14 tuổi đã lẩn trốn từ hôm xảy ra vụ việc.

Trước đó, một học sinh ở trường trung học Sparks Middle School thuộc bang Nevada (Mỹ) đã nổ súng làm một thầy giáo thiệt mạng và hai học sinh khác bị thương.

Những vụ việc giết người liên quan đến học sinh đang dấy lên mối lo ngại cho nhiều bậc phụ huynh và nhà trường về vấn đề bạo lực xã hội đối với thanh thiếu niên.

Nguyễn Thủy
Theo CNN

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.