Bắt giam đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

Bắt giam đối tượng hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi
TP - Chiều 24/10, Trung tá Trần Văn Trọn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan này đã bắt giam Ngô Văn Quốc (sn 1993, thường trú ấp Mỹ Khánh 2, xã Mỹ Hòa, TX Bình Minh), về hành vi có liên quan đến vụ hiếp dâm xảy ra trên địa bàn thị xã Bình Minh.

> Thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể trong lùm chuối bỏ hoang
> Bị hiếp dâm, cướp tài sản vì đi nhờ xe người lạ

Trước đó, tối 16/10, nhóm của Quốc có mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác dẫn đến đánh nhau tại khu vực Cầu Vượt thuộc địa bàn phường Đông Thuận, TX Bình Minh, sau đó Quốc cùng một thanh niên khác trong nhóm bắt giữ Nguyễn Thị Thảo Ng. (sn 1997- trú quán ấp Tân An, xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn), sau khi túm được Ng. đưa lên xe máy, chúng chở Ng. đến khu đất hoang thuộc ấp Mỹ Khánh 2 xã Mỹ Hòa thay nhau hãm hiếp thiếu nữ đến sáng mới chịu buông tha.

Sáng 17/10, nạn nhân đã đến cơ quan công an TX Bình Minh để trình báo, Ngô Văn Quốc bị bắt giữ sau đó 1 ngày khi đang lẩn trốn tại ấp Mỹ An, xã Mỹ Hòa, đối tượng còn lại bỏ trốn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.