Nữ DJ 20 tuổi sở hữu ngoại hình 'bỏng mắt'

Nữ DJ 20 tuổi sở hữu ngoại hình 'bỏng mắt'
Sở hữu vẻ ngoài bốc lửa và tự tin khẳng định nét đẹp mình có được là tự nhiên 100%, Oxy - nữ DJ 9x - đang được cư dân mạng tung hô là nữ DJ nóng bỏng trẻ trung nhất hiện nay.

> Hot girl Việt và những phát ngôn vòng 1 gây sốc

Nữ DJ 20 tuổi sở hữu ngoại hình 'bỏng mắt' ảnh 1

Oxy là cái tên khá mới và tiềm năng trong giới DJ nữ Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1993 này là con gái gốc miền Tây, sở hữu vẻ ngoài bốc lửa với những đường cong bỏng mắt, đặc biệt nhất là vòng 1 làm "liêu xiêu" các đấng mày râu.

Nếu là trên sàn diễn thì có lẽ mọi người sẽ thấy Oxy rất sexy, gợi cảm, thế nhưng ở ngoài, cô nàng lại thích chọn cho mình phong cách ăn mặc kín đáo, lịch sự.

Do tính chất và môi trường tiếp xúc của công việc khá phức tạp nên Oxy thường xuyên gặp phải các tin đồn, nhiều nhất là chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có một body hoàn hảo như vậy. Tuy nhiên Oxy tự tin khẳng định những gì mình có được là tự nhiên 100%. 

- Chào Oxy, nickname của bạn nghe lạ. Tại sao lại chọn Oxy là nghệ danh của mình vậy?

Cách đây 4 năm trước khi Ngọc đi học DJ, ở lớp học mọi người hay gọi Ngọc là "Oxy, Oxy..." Mấy anh chị trong lớp cứ chọc là nhìn em là muốn thở Oxy rồi. Ngọc thấy tên này vui vui, dễ nhớ mà ý nghĩa nữa, không có Oxy làm sao mà sống được, phải không? Từ đó Ngọc lấy Oxy làm nghệ danh cho mình tới giờ. Có những chuyện cứ như là có duyên vậy, nghĩ lại thấy tên này rất đúng với con người mình, luôn tràn đầy sức sống.

- Gặp Oxy ở ngoài chắc chắn sẽ ấn tượng với thân hình bốc lửa, số đo 3 vòng lý tưởng. Nhưng đó có phải sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều lời đồn?

Gặp Oxy ở ngoài, chắc một số bạn không nhận ra đâu. Vì ở ngoài đời thường Oxy rất nhẹ nhàng nữ tính, Oxy thích mặc những chiếc đầm kín đáo. Oxy không muốn khoe body của mình ở đời thường đâu.

Vì tính chất công việc, Oxy chỉ ấn tượng trên sàn diễn và tại các club khi trình diễn thôi. Còn về chuyện phẫu thuật, chắc chắn là không có, Oxy mới có 20 tuổi, sức trẻ tràn đầy sao lại phải phẫu thuật?

- Trên một vài trang mạng, bạn tự tin khẳng định mình sở hữu vòng 1 đẹp nhất nhì Việt Nam? Thậm chí vượt qua khỏi đàn chị như Elly Trần?

Oxy khẳng định về cái đẹp tự nhiên của mình, chứ không muốn hơn thua với bất kỳ ai. Mà ai lại đi hơn thua mấy vụ này làm gì trời? (Cười) Nói thật, khi Oxy khẳng định vòng 1 của mình là muốn cho các bạn cỡ tuổi Oxy biết rằng, cái đẹp tự nhiên bao giờ cũng là đẹp nhất.

Nữ DJ 20 tuổi sở hữu ngoại hình 'bỏng mắt' ảnh 2

- Mới đây, dư luận đang xôn xao vụ việc người phụ nữ tử vong vì nâng ngực. Bạn quan niệm thế nào về việc giải phẫu thẩm mỹ tại Việt Nam, cũng như ước muốn làm đẹp ngày nay của phái yếu?

Việc thẩm mỹ hiện nay không còn xa lạ với người Việt Nam nữa. Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp cả, lúc nào cũng muốn hoàn hảo. Oxy thấy nhiều người sửa ít ít vài khuyết điểm thì còn đẹp, nhưng họ không biết dừng lại, đôi khi làm hơi "lố", thành ra trông rất giả.

Oxy có được 3 vòng hoàn hảo, đó là một điều may mắn. Cho nên, mình phải cảm ơn cuộc đời bằng cách gìn giữ những gì Thượng Đế đã ban tặng, có một chế độ ăn uống, tập thể dục hằng ngày, để tất cả phải đẹp một cách tự nhiên nhất!

Oxy có một lời khuyên cho các bạn trẻ hiện nay, khi các bạn muốn làm đẹp có liên quan đến phẫu thuật, hãy tìm những thẩm mỹ viện lớn và có uy tín lâu dài, đừng nên ham giá rẻ rồi mang hậu quả đến cho mình.

Nhưng nói thật là Oxy còn muốn các bạn đừng bao giờ cần tới phẫu thuật thẩm mỹ nữa kìa. Vì chỉ cần phụ nữ thấy tự tin, họ sẽ đẹp, ánh mắt, cử chỉ họ thu hút lắm, không cần phẫu thuật gì cả đâu!

Nữ DJ 20 tuổi sở hữu ngoại hình 'bỏng mắt' ảnh 3

- Công việc DJ khá vất vả, nhất là đối với con gái. Tại sao Oxy lại quyết định chọn đây là công việc chính của mình?

Oxy nghĩ công việc DJ không vất vả vì Oxy yêu thích nó, Oxy muốn làm việc gì đó vừa là công việc mà vừa là sở thích của mình. Nhờ công việc DJ hiện nay mà Oxy được đi đến khắp nơi, từ trong nước đến nước ngoài. Đó cũng là nguồn thu nhập chính của Oxy.

- Vẻ ngoài bốc lửa như vậy, môi trường quán bar cũng khá phức tạp. Chắc hẳn Oxy đã gặp phải không ít những cám dỗ?

Oxy sống ở Sài Gòn với gia đình và chị gái, khi làm việc xong, Oxy tranh thủ về nhà vì chị gái đợi cửa. Do Oxy là con thứ út trong nhà, nên được sự quan tâm nhiều hơn. Đôi lúc có ba ngồi đợi Oxy đến 3h sáng, khi nào Oxy về nhà ba mới chịu đi ngủ. Vì thấy tội cho ba như vậy nên gia đình cũng là 1 phần lớn giúp cho Oxy không sa vào những cám dỗ nào.

Nữ DJ 20 tuổi sở hữu ngoại hình 'bỏng mắt' ảnh 4

- Hỏi thật là đã có vị “đại gia” nào ngỏ ý với bạn chưa?

Oxy là người nhỏ tuổi nhưng chuyện tình cảm Oxy rất nghiêm túc, vì Oxy yêu ai thì chỉ có một người. Tính của Oxy sống chung thủy. Oxy nói bây giờ không có ai thì chắc các bạn nghĩ Oxy nói xạo quá! (cười) Thật sự Oxy cũng nhận được một số lời ngỏ ý, nhưng mình cảm giác họ chưa thật lòng lắm, nên không quan tâm nhiều. Oxy muốn tập trung vào công việc trước mắt. Chuyện gì đến sẽ đến, nếu mà là yêu thật rồi thì có tránh cũng không được.

- Thường thấy Oxy đi diễn Hà Nội - Sài Gòn, bay ra bay vào chỉ có 1 mình. Vậy còn gia đình, người thân của bạn?

Mỗi khi Oxy đi diễn, Oxy bay ra Hà Nội là luôn có anh chị giúp đỡ, Oxy chỉ có một mình trên máy bay thôi còn xuống sân bay thì có các anh chị rồi. Oxy lên Sài Gòn sống từ nhỏ, quê của mình ở Thị Xã Tân Châu, tỉnh An Giang. Ba và mẹ của sống dưới quê nhiều hơn, 1 tháng ba mẹ chỉ ở Sài Gòn thăm Oxy 1 tuần hay 2 tuần mà thôi.

- Mới đây, bạn được mời biểu diễn cho một chương trình khá uy tín là Viet Nam's Next Top Model, trong khi tuổi đời còn khá trẻ. Cơ duyên nào đưa bạn đến với cơ hội này vậy?

Oxy rất may mắn được đại diện tài trợ cho chương trình Việt Nam Next Top Model 2013. Một trong những nơi Oxy đang làm việc và Oxy có thể chơi dòng nhạc của chương trình đã yêu cầu.

Oxy cũng gửi lời cám ơn đến chương trình Việt Nam Next Top Model đã tin tưởng Oxy và cho Oxy cơ hội đến gần với khán giả hơn, có thể chơi nhạc trong một không khí trường quay rất chuyên nghiệp là những điều Oxy rất thích thú!

Nữ DJ 20 tuổi sở hữu ngoại hình 'bỏng mắt' ảnh 5

- Nhưng DJ thì tuổi nghề tồn tại rất ngắn. Sau này bạn định hướng thế nào?

5 năm sau Oxy có định hướng khác hay không thì chưa biết. Còn bây giờ Oxy muốn hết lòng vì nghề và muốn đi đến cuối con đường, để xem mình gặt hái được những thành công gì trong quãng thời gian làm nghề DJ.

Oxy rất thích một câu ngạn ngữ La tinh là "Carpe Diem", nghĩa là bắt lấy khoảnh khắc này! Cứ sống hết mình cho hiện tại trước đi, tương lai của mình sẽ từ đây mà ra, nên đừng nghĩ ngợi quá nhiều! Cảm ơn Oxy về những chia sẻ thú vị vừa rồi!

Theo Trí Thức Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG