Tìm hiểu 'Cô bé trà sữa' hot nhất Trung Quốc?

Tìm hiểu 'Cô bé trà sữa' hot nhất Trung Quốc?
Cư dân mạng Trung Quốc phát cuồng vì vẻ đẹp thuần khiết của cô ngay từ khi mới xuất hiện. Người đẹp "thật sự" sẽ khó phai tàn theo thời gian.

> Dân mạng ngất ngây với ảnh mới của 'cô bé trà sữa'
> ‘Cô gái trà sữa’ Trung Quốc có thực sự ‘biến mất’?

Vẻ đẹp không tì vết

Tại Trung Quốc, trong khi những nghệ sỹ nổi tiếng bằng việc khoe thân táo bạo khiến công chúng nhàm chán thì sự xuất hiện của "Cô bé trà sữa" với vẻ đẹp trong trẻo đã thu hút đặc biệt với cư dân mạng, dù không hề tham gia nghệ thuật.

Vẻ đẹp của Cô bé trà sữa được rất nhiều bạn trẻ thích thú
Vẻ đẹp của Cô bé trà sữa được rất nhiều bạn trẻ thích thú.

Xuất hiện vào năm 2009 với một tấm ảnh mặc đồng phục và cầm trên tay ly trà sữa đứng trong lớp học, Chương Chiết Thiên bỗng chốc nổi như cồn vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình. Cư dân mạng Trung Quốc gần như phát cuồng vì vẻ đẹp của cô. Trong một thời gian dài, hình ảnh và cuộc sống của Chương Chiết Thiên luôn được quan tâm, tìm hiểu.

Kể từ đó, Chương Chiết Thiên được báo giới "chăm sóc" đặc biệt như những ngôi sao giải trí hạng A khi bất cứ thông tin, hình ảnh của cô trên trang cá nhân đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Tháng 5/2013, thông tin “Cô bé trà sữa” Chương Chiết Thiên sẽ trở thành một tình nguyện viên trong "Thế vận hội thanh niên mùa hè" diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 8 năm 2014 đã khiến cư dân mạng rất thích thú. Ngay sau đó, hình ảnh Chương Chiết Thiên mặc chiếc áo của tình nguyện viên đã được truyền tay nhau một cách chóng mặt. Một lần nữa, vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của cô đã đốn tim hàng triệu người dân Trung Quốc và một số nước trong khu vực.

Thành tích học tập khủng

Nếu những người đẹp mải mê vào việc chăm sóc cơ thể để xuất hiện lộng lẫy mọi lúc mọi nơi, thì Chương Chiết Thiên lặng lẽ chú tâm vào việc học. Thành tích học tập đặc biệt của cô càng tôn vinh vẻ đẹp danh giá, mà hẳn nhiều hot girl chỉ chú tâm vẻ bề ngoài khó mà sánh kịp.

 Vẻ đẹp thuần khiết của Cô bé trà sữa
Vẻ đẹp thuần khiết của Cô bé trà sữa.

Từng là học sinh trường ngoại ngữ Nanjing. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô nhận được học bổng tuyển thẳng vào ngành nhân văn của ĐH Thanh Hoa năm 201. Cô cũng là một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc. Tại đây, cô còn được bầu chọn là nữ sinh xinh đẹp nhất Đại Học Thanh Hoa và là hot girl đẹp nhất Trung Quốc bên cạnh những hoạt động tình nguyện ý nghĩa.

Được biết, Đại Học Thanh Hoa - xếp thứ 2 trong Top 10 trường giỏi nhất TQ, lọt Top 40 trường giỏi nhất Thế Giới, được mệnh danh là cái nôi của các Chính trị gia (rất nhiều các lãnh đạo cao cấp của Trung Quốc là cựu sinh viên trường). Hằng năm trường không nhận hồ sơ nào có tổng điểm dưới 9,0; còn phải thi đầu vào hết sức khốc liệt.

Tìm hiểu 'Cô bé trà sữa' hot nhất Trung Quốc? ảnh 3

Lãng quên sự nổi tiếng

Dù có cơ hội bước chân vào làng giải trí Trung Quốc khi độ hot không hề giảm, Cô bé trà sữa vẫn từ chối tất cả những lời mời tham gia sự kiện chỉ để tập trung việc học nhằm hoàn thiện bản thân và có tương lai vững chắc.

Vẻ đẹp trí tuệ của cô thu hút hàng ngàn những bình luận khác nhau bày tỏ sự ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, có cả sự yêu mến từ các bạn trẻ Việt Nam.

Tìm hiểu 'Cô bé trà sữa' hot nhất Trung Quốc? ảnh 4

Jani Nguyễn ngưỡng mộ: "Đại học Thanh Hoa đứng thứ 49 trong top 100 trường danh tiếng nhất thế giới đó. Bạn này đúng là tài sắc vẹn toàn, hot girl như thế mới là hot girl đúng nghĩa. Trung Quốc hơn 1,4 tỉ người có một người như bạn này còn Việt Nam mình hơn 90 triệu người nhưng vẫn chưa tìm được bạn nào như thế này".

Hải Nam bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Bạn này vừa xinh lại giỏi và dù nổi tiếng nhưng chưa thấy tham gia hoạt động nghệ thuật kiếm tiền nào. Đây là người duy nhất mình thấy xứng đáng với danh hiệu hot girl. Đang nghĩ không biết bạn trai tương lai của cô ấy có thể là ai? Và tiêu chí như thế náo mới xứng tầm được nhỉ?"

Theo Đất Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...