Quay lén thiếu nữ tắm, phát trực tuyến trên web sex

Quay lén thiếu nữ tắm, phát trực tuyến trên web sex
Sử dụng dịch vụ tắm nắng ở một tiệm thẩm mỹ cao cấp, những thiếu nữ xinh đẹp đã bị biến thành... diễn viên phim khiêu dâm mà không hề biết.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Những thiếu nữ Odessa (Ukraina) xinh đẹp và trẻ trung đã vô tình trở thành những diễn viên phim khiêu dâm. Cảnh sát Odessa đã tìm thấy một "xưởng" phim khiêu dâm ở một trong những tiệm thẩm mỹ cao cấp của địa phương.

Những nữ khách đến tiệm này không hề biết họ đã bị những camera quay trộm hết những lúc họ vào bồn tắm, thay quần áo hoặc đi vệ sinh. Những hình ảnh này được phát sóng trực tuyến.

"Xưởng" phim khiêu dâm bị phát hiện hoàn toàn ngẫu nhiên. Một trong những nữ khách đến tiệm thẩm mỹ này tình cờ thấy mình trên một trang web nhạy cảm trong tình trạng khỏa thân tắm nắng. Ngay lập tức khách hàng này báo cảnh sát.

Lục soát tiệm thẩm mỹ, cảnh sát đã phát hiện những chiếc camera quay trộm được gắn trong các phòng tắm nắng, cũng như trong phòng thay quần áo và nhà vệ sinh.

Ngay trong tiệm thẩm mỹ đã cài đặt sẵn một máy chủ tốc độ cao có khả năng phát các clip "nóng" này ra nước ngoài. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện được một máy chủ từ xa.

Truyền hình trực tuyến từ Odessa rất phổ biến ở châu Âu và Mỹ, nơi chỉ cần bỏ ra vài USD là có thể xem những đoạn phim "nóng".

Theo Tiếng nói nước Nga

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG