Mischa Barton trên những đôi giày đế mềm

Mischa Barton trên những đôi giày đế mềm
Từ một cô người mẫu vô danh, sau sêri phim truyền hình ăn khách khắp nước Mỹ The O.C, Mischa Barton nổi lên như cồn và trở thành ngôi sao hot nhất trong làng nghệ thuật.
Mischa Barton trên những đôi giày đế mềm ảnh 1
Mischa Barton

Năm 2006 này, cô được hãng thời trang giày  đế mềm nổi tiếng Keds lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới. Dưới đây là bài phỏng vấn của tạp chí Cosmo với ngôi sao 20 tuổi này.

Cô nghĩ rằng mình sẽ mãi gắn với The O.C chứ?

Chắc chắn rồi, nếu tôi tiếp tục được mời. Tôi cũng không rõ kế hoạch của hãng Fox ra sao, nhưng đây đã là năm thứ 4 của The O.C.

Dường như sau The O.C tên tuổi cô mới nổi lên như cồn?

Đây là loạt phim truyền hình rất hấp dẫn lứa tuổi teen và đó thực sự cũng là cột mốc đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời nghệ thuật của tôi. Tôi đến với thời trang từ khi 10 tuổi, cũng đã góp mặt trong một vài bộ phim nổi tiếng như The Sixth Sense hay Notting Hill nhưng lại rất mờ nhạt.

Phải đến vai cô nữ sinh tinh nghịch trong The O.C  tên tuổi tôi mới thực sự được ghi nhận.

Cô có nghĩ con đường dẫn tới thành công của mình quá nhanh không?

Chắc chắn là không. Mọi người hay so sánh tôi với Lindsay Lohan, Hilary Duff nhưng tôi thấy mình không giống họ. Tôi đã ở trong ngành thời trang gần 10 năm và có lẽ thời điểm này là cơ hội may mắn của tôi.

Cô luôn xuất hiện rất rạng rỡ - đó không hẳn là sức trẻ của tuổi thanh xuân, cô có thể tiết lộ một vài bí quyết làm đẹp?

Tẩy trang sạch sau mỗi lần trang điểm và sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm. Luôn sử dụng các loại mỹ phẩm có độ SPF.

Còn thời trang?

Tôi không thích mặc váy, bình thường tôi hay mặc quần gọn gàng cùng áo sơ-mi  hoặc áo thun và chiếc thắt lưng đơn giản.

Cô hãy nói về vai trò mới của mình với Keds đi?

Keds là hãng giày nổi tiếng. Andrey Hepburn và Jackie  Onasiss đã rất thích sản phẩm của Keds. Khi nhận được lời mời, tôi đồng ý ngay tức khắc vì từ lâu, hồi còn bé tý, tôi luôn dùng sản phẩm của Keds.

Màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của mỗi sản phẩm do Keds thiết kế không chỉ rất tiện lợi mà thực sự làm tôn thêm vẻ đẹp và trang phục bạn đang mặc.

Khi được ngỏ lời, tôi đồng ý ngay và để chuẩn bị cho chiến dịch Hè 2006, tôi đã làm việc liên tục trong phòng chụp và trường quay để có những hình ảnh quảng cáo hiệu quả nhất.

Dự định của cô cho năm 2006?

Đầu tiên là phải hoàn thành phần 4 của The O.C. Ngoài ra, tôi cũng có nhận được vài lời mời cho phim nhựa. Tất cả đều đang trong kế hoạch và bạn hãy chờ xem!

Theo Hương Quỳnh
Mỹ phẩm

MỚI - NÓNG