10.000 thùng bia 333 – món quà Tết từ Bia Sài Gòn

10.000 thùng bia 333 – món quà Tết từ Bia Sài Gòn
Bia Sài Gòn từ lâu đã trở thành thương hiệu bia hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, đa dạng, Bia Sài Gòn còn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng thông qua những chiến dịch tri ân khách hàng và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Nhân dịp đầu năm mới 2015 và chào đón Xuân Ất Mùi, Bia Sài Gòn sẽ dành 10.000 thùng bia miễn phí cho chương trình “Quà Tặng Tinh Túy Từ Bia Sài Gòn”. Khách hàng của Bia Sài Gòn có thể tham gia chương trình và đăng ký gửi tặng bạn bè, người thân ở xa của mình một thùng bia 333 miễn phí. Chương trình này là món quà mà Bia Sài Gòn muốn dành tặng các khách hàng thân thiết của mình trên khắp cả nước. Bia Sài Gòn cũng hi vọng món quà tặng là thùng bia 333 sẽ giúp khách hàng chuyển lời nhẳn gửi trân trọng, yêu thương tới những người bạn thân quý. Chương trình bắt đầu từ ngày 6/1/2015 và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31/3/2015.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia để gửi tặng 1 thùng bia 333 đến bạn bè thông qua hai kênh chính thức là Fanpage và Website của chương trình. Trêm Fanpage (https://www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vn) đã có sẵn ứng dụng giúp cho việc đăng ký cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, đối với những người không có tài khoản facebook, các bạn có thể sử dụng mẫu đăng ký sẵn trên website của chương trình (https://www.quatangtinhtuy.com.vn).

10.000 thùng bia 333 – món quà Tết từ Bia Sài Gòn ảnh 1

Đại diện truyền thông của Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn còn cho biết, trong 3 tháng thực hiện chương trình, sẽ có 10 minishow được tổ chức để trao quà và uống bia 333 miễn phí tại 10 tỉnh thành trên khắp cả nước, bao gồm Cần Thơ, Vĩnh Long, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Bình Định, Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Nội.

Chuyến xe quà tặng của Bia Sài Gòn sẽ bắt đầu hành trình từ miền Tây sông nước, với 2 địa điểm là thành phố Cần Thơ (vào ngày 15/1/) và tỉnh Vĩnh Long (vào ngày 17/1). Vùng đất đồng bằng sông Cửu Long vốn nổi tiếng với sự mộc mạc, dân dã, và đặc biệt là những quán nhậu bình dân luôn tấp nập khách khứa ra vào. Hình ảnh người dân chân chất ngồi bên bàn nhậu với lon bia cùng những món nhậu đặc sản mà bình dị của người miền Tây như cà phổi nướng mỡ hành, chân gà chiên nước mắm, mực nướng sa tế… quen thuộc đến mức có thể được coi là một nét văn hóa thú vị của vùng đất này. Người dân Cần Thơ và Vĩnh Long đang rất đón chờ không khí lễ hội sôi động, náo nhiệt mà Bia Sài Gòn chuẩn bị mang tới trong những ngày đầu năm mới. Anh Nguyễn H., làm việc tại Cần Thơ, chia sẻ: “Tôi rất háo hức khi nghe nói Bia Sài Gòn sẽ về tận Cần Thơ tổ chức chương trình. Tôi cùng các đồng nghiệp và bạn bè đã hẹn nhau nhất định không bỏ lỡ cơ hội này, vừa được uống bia miễn phí mà anh em bạn bè lâu ngày không gặp lại được dịp tụ tập đông vui.”

Xuất phát từ mong muốn mang lại niềm vui và kết nối tình bạn giữa khách hàng nhân dịp năm mới, “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn” là chương trình được Bia Sài Gòn quan tâm tổ chức rất chu đáo, kỹ lưỡng. Ngay trước khi chính thức triển khai chương trình, Bia Sài Gòn đã có những thay đổi đột phá về diện mạo của sản phẩm bia 333, để thật phù hợp dùng làm quà tặng nhân dịp đầu năm mới. Màu đỏ, vàng rực rỡ kết hợp hài hòa với họa tiết trang trí tạo hình chữ V chiến thắng cũng thay cho lời chúc một năm mới đầy thắng lợi, may mắn từ Bia Sài Gòn. Đây nhất định sẽ là một món quà năm mới mà mọi khách hàng chắc chắn không thể bỏ qua!

MỚI - NÓNG