17 năm hành trình trọn niềm tin

Ngày 1/8/2013 là cột mốc quan trọng của Bảo Việt Nhân thọ khi đánh dấu 17 năm ngày phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam (1996).

17 năm hành trình trọn niềm tin

17 năm hành trình trọn niềm tin

Ngày 1/8/2013 là cột mốc quan trọng của Bảo Việt Nhân thọ khi đánh dấu 17 năm ngày phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam (1996).

17 năm hành trình trọn niềm tin - ảnh 1
 

Với vai trò là doanh nghiệp tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ luôn nhận thức rõ tầm quan trọng trao gửi những cam kết vững chắc đến mọi khách hàng Việt Nam. Thông qua những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ đem lại những kế hoạch tài chính an toàn cho cá nhân và gia đình suốt 17 năm qua.

Nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng và đồng hành cùng mình, nhân tháng kỷ niệm, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tặng ô thời trang tiện dụng cho mọi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Theo đó, mỗi khách hàng khi tham gia với số tiền từ 6 triệu đồng trở lên, Bảo Việt Nhân thọ sẽ gửi tặng kèm 01 chiếc ô xinh xắn. Món quà thay cho lời tri ân sâu sắc với thông điệp người bạn đồng hành luôn mang lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện.

Ông Nguyễn Đức Tuấn, Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ cho biết “17 năm là một chặng đường tuy không dài nhưng đủ để khẳng định vị thế và chất lượng của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Trong 17 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được sự tin tưởng của hơn 5 triệu lượt khách hàng. Phương châm của Bảo Việt Nhân thọ đó là luôn mang lại những giải pháp bảo vệ tốt nhất và chăm sóc khách hàng tận tụy với chữ Tâm trong nghề. Nhân sẻ chia những niềm vui kỷ niệm 17 năm tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ triển khai các chương trình tặng quà và tri ân khách hàng thân thiết trên khắp các mạng lưới tại các tỉnh thành Việt Nam. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là nền tảng và là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững và vươn xa của Bảo Việt Nhân thọ.”

Chương trình tri ân bắt đầu được triển khai từ ngày 1/8 đến ngày 31/8/2013 với tổng giá trị chương trình lên đến gần 1 tỷ đồng, được áp dụng trên khắp tỉnh thành cả nước.

Song hành với những chương trình tri ân khách hàng thân thiết, Bảo Việt Nhân thọ không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, chuyên nghiệp hóa bộ máy hoạt động và đào tạo đôi ngũ tư vấn viên ngoại hạng, tạo những tiện ích công nghệ ưu việt để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

H.Đ

Hỗ trợ

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá