2.000 cơ hội dùng thử nhớt Shell Rimula R4 X miễn phí

TP - Hãy là những người đầu tiên có cơ hội tham gia ngày hội “Shell Rimula, Bảo Vệ Tối Đa - Thành Công Đột Phá”- ngày hội trải nghiệm nhớt lớn nhất lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, và sự kiện ra mắt chương trình radio được yêu thích nhất “An Toàn Về Nhà 2” được Shell Rimula độc quyền cùng đồng hành trong năm 2014.

Ngày hội dùng thử nhớt miễn phí dành riêng cho các bác tài

Với cánh tài xế, xe như nhà. Chăm sóc chiếc xe mỗi ngày cũng là cách để người bạn đường của mình “khoẻ mạnh” vượt qua những chặng đường xa. Thấu hiểu tâm ý của các bác tài, Shell Rimula sẽ tạo cơ hội cho các bác tài sử dụng sản phẩm miễn phí nhằm đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong chăm sóc và bảo quản động cơ xe tốt nhất.

Shell Rimula R4 X đáp ứng được nhu cầu bảo vệ tối đa động cơ trong mọi điều kiện của các tài xế, hoạt động hiệu quả với điều kiện thời tiết cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại Việt Nam. Dòng sản phẩm nhớt cao cấp Rimula R4 X đã được chứng minh có khả năng tăng 50% khả năng bảo vệ ăn mòn axit, giúp tăng khả năng làm sạch động cơ lên đến 50% và tăng mức độ bảo vệ mài mòn động cơ lên đến 30%, giúp gia tăng tuổi thọ động cơ. 

Sản phẩm với công nghệ đạt tiêu chuẩn đã được các hãng xe lớn như Mercedes-Benz, Caterpillar, Mitsubishi, Volvo, Renault Truck, chứng nhận sự phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật của nhiều dòng xe, trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các thương tiện vận tải. Đặc biệt, trong sự kiện các bác tài sẽ được các chuyên gia đến từ Shell tư vấn cách làm sao sử dụng sản phẩm Rimula R4 X một cách chính xác để đạt hiệu quả cao nhất, từ những kiến thức cơ bản như quy trình thay nhớt sao cho đúng, tới việc nên súc rửa xe bằng 1 thùng nhớt trước khi chính thức thay nhớt mới.

Tại sự kiện “Shell Rimula, Bảo Vệ Tối Đa - Thành Công Đột Phá”, các bác tài không chỉ được tham gia hàng loạt trò chơi sôi động và hấp dẫn mô phỏng những chặng đường các tài xế đi qua mỗi ngày, mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Shell Rimula. Đặc biệt là 2.000 cơ hội dùng thử sản phẩm mới nhất Shell Rimula R4 X nhằm đảm bảo xe khoẻ, máy bền và giúp các bác tài thêm yên tâm trên những chuyến hành trình, từ đó có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp và thành công trong tương lai. Điều này chỉ có thể do Shell Rimula R4 X mang lại.

“Dầu nhờn Shell được phát triển bởi công nghệ và giải pháp mới nhằm cung cấp cho các tài xế và nhà kinh doanh vận tải hiện đại một giải pháp linh hoạt có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp. Chúng tôi tin rằng Shell Rimula R4X sẽ mang lại giá trị to lớn cho các tài xế và nhà kinh doanh vận tải, nhằm kéo dài tuổi thọ hoạt động của xe tải trên xa lộ ở mọi nơi trên thế giới”, ông Trần Hồng Vân, Tổng Giám đốc Shell Việt Nam chia sẻ.

Lên sóng trực tiếp cùng “An Toàn Về Nhà”

Nếu là thính giả thường xuyên của “An Toàn Về Nhà”, các bác tài hẳn sẽ vô cùng háo hức với cơ hội được “lên sóng” trực tiếp cùng hai người dẫn chương trình quen thuộc Anh Đào duyên dáng và Công Vinh hóm hỉnh. Ngày hội “Shell Rimula, Bảo Vệ Tối Đa - Thành Công Đột Phá” sẽ được thiết kế như một phòng thu, giúp các bác tài có thể tham gia vào quá trình lên sóng cùng êkip thực hiện “An toàn về nhà” và tham gia chia sẻ câu chuyện đời - nghề như trên những chặng đường dài hàng ngày. Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà Shell Rimula mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình, qua việc đồng hành cùng chương trình “An Toàn Về Nhà” trong suốt thời gian qua.

Là chương trình được yêu thích nhất dành cho các bác tài trên sóng VOH, chương trình “An Toàn Về Nhà” đã gây được tiếng vang lớn và nhiều thành công vang dội từ mùa đầu tiên. Chương trình có lượng thính giả tương tác cao với trên 2.000 cuộc gọi và hơn 21.000 tin nhắn SMS. “An Toàn Về Nhà” đã đánh động và tạo được hiệu ứng lớn trong cộng đồng bác tài.

Shell Rimula sẽ tiếp tục đồng hành cùng “An Toàn Về Nhà” 2014, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho thính giả. Nội dung chương trình được cải tiến theo hướng hấp dẫn, vui tươi và tương tác nhiều hơn với các bác tài. Chia sẻ bí kíp lái xe an toàn vẫn là chuyên mục đinh, bên cạnh đó là các vấn đề nóng được giới tài xế quan tâm và những game show vui nhộn, cùng quà tặng hấp dẫn và giá trị hơn…

Ngày hội ““Shell Rimula, Bảo Vệ Tối Đa - Thành Công Đột Phá”sẽ diễn ra vàongày 25/5/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du TPHCM. Hãy tham gia ngày hội bằng cách nhắn tin theo cú pháp <ATVN_Shell>, và gửi đến 6262. Không chỉ được tham gia các trò chơi hấp dẫn và bổ sung kiến thức về bảo dưỡng xe, các bác tài còn trở thành những người đầu tiên nhận 2.000 cơ hội dùng thử miễn phí nhớt Rimula R4 X và mang về những phần quà giá trị từ Shell Rimula.

MỚI - NÓNG