3000 người dự Đại hội Bán hàng và Marketing toàn quốc

Quang cảnh buổi họp báo công bố sự kiện Đại hội Bán hàng và Marketing toàn quốc 2016.
Quang cảnh buổi họp báo công bố sự kiện Đại hội Bán hàng và Marketing toàn quốc 2016.
Dự kiến 3000 người là lãnh đạo các doanh nghiệp, giám đốc sales và marketing, giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành ở các lĩnh vực sẽ tham dự đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”.

Nhà tổ chức là Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam), phối hợp với Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và công ty Le Bros.

Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) diễn ra hai ngày 24,25 /9 ở Flamingo Đại Lải resort với sự tham gia của nhiều diễn giả quốc tế và trong nước tại 8 workshop bàn các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng, xây dựng thương hiệu, truyền thông, công nghệ... VSMCamp được tổ chức hình thức độc đáo, với phong cách cắm trại giữa rừng thông; các hội nghị, hội thảo, workshop xen kẽ giải trí, dạ tiệc âm nhạc... Toàn bộ chương trình được xây dựng thân thiện với môi trường, giảm thiểu dùng giấy in mà sử dụng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội.

Trước nay, giới sales và marketting chủ yếu làm sự kiện của người khác, nay với sự kiện này, họ trở thành nhân vật chính. Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO cho biết trong họp báo sáng 3/8 ở khách sạn Nikko Hà Nội: “Sáng kiến VSMCamp 2016 xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có sân chơi qui mô đẳng cấp cho anh chị em trong giới sales và marketing học hỏi, kết nối, đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.

Vậy người tham dự VSMCamp được gì? Đó là trí tuệ tập thể được huy động, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn...

Hiện vé tham dự chương trình đã được mở bán với mức 1,8 triệu đồng/người gồm chi phí đi lại từ  Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Đăng ký sớm trước 30/8 sẽ được hưởng mức ưu đãi 1,5 triệu/người. Với nhóm mua 6 vé trở lên,  mức giá còn 1,3 triệu/người.

Thông tin chi tiết và đăng ký mua vé tại địa chỉ: www.vsmcamp.com. Theo dõi hoạt động và thông tin cập nhật trên: www.facebook.com/vsmcamp. Hotline: 0888403432.

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.