333 Export – Nỗ lực thương hiệu, vươn tầm quốc tế

333 Export – Nỗ lực thương hiệu, vươn tầm quốc tế
Khi đến Việt Nam, rất nhiều người nước ngoài chọn bia 333 để thưởng thức thay vì các nhãn hiệu bia ngoại khác. Họ bị chinh phục bởi “bia 333 có một hương vị đặc biệt, khi khát uống rất “đã” bởi cảm giác sảng khoái và êm mát”.

Bia là một trong những đồ uống lâu đời nhất mà loài người đã tạo ra, có niên đại ít nhất là từ thiên niên kỷ thứ 5 trước công nguyên. Là một thức uống giải khát giàu dinh dưỡng, bia có hương thơm đặc trưng, độ cồn thấp, vị đắng dịu, bia cũng có tác dụng kích thích tiêu hóa nhờ chứa một hệ enzim phong phú.

Tại Việt Nam, mẻ bia và chai bia đầu tiên do người Việt Nam sản xuất được “ra lò” vào năm 1958. Nhưng mãi đến năm 1992, nhãn hiệu lon bia đầu tiên sản xuất tại thị trường nội địa mới ra đời bởi Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Nhãn bia lon đầu tiên này mang con số rất dễ nhớ - 333. Bia lon có lợi thế là dễ vận chuyển, thuận tiện và thẩm mỹ hơn khi làm quà tặng, đặc biệt vỏ lon tạo cho người thưởng thức cảm giác mát lạnh ngay từ khâu “khui bia”.

Khi đến Việt Nam, rất nhiều người nước ngoài chọn bia 333 để thưởng thức thay vì các nhãn hiệu bia ngoại khác. Họ bị chinh phục bởi “bia 333 có một hương vị đặc biệt, khi khát uống rất “đã” bởi cảm giác sảng khoái và êm mát”. Đặc biệt, bia 333 còn cho họ cảm nhận tinh khiết và tự nhiên, hương vị đặc trưng, rất “Việt Nam”. Hầu hết người nước ngoài đều đánh giá cao chất lượng của bia 333, hơn nữa, hương vị bia Việt này cũng giống như một nhịp cầu nối họ tới gần con người và văn hóa Việt Nam hơn.

Đối với người Việt, bia 333 đã là một người bạn thân thiết từ nhiều năm bởi hương vị đậm đà, dễ uống, hợp khẩu vị người Việt Nam. Bia được ướp lạnh ở 10 đến 12 độ C cho cảm giác ngon hơn. Tên gọi của bia cũng rất dễ nhớ với con số 3 là biểu tượng của tài lộc, may mắn và vững bền. Bia 333 có mặt trong những bữa tiệc vui của nhiều gia đình, những chầu “khao” bạn bè, trong những buổi gặp gỡ, hội ngộ hoặc trở thành món quà tặng trong dịp lễ Tết.

Trong số các sản phẩm của Sabeco thì 333 chính là một ví dụ đầy sinh động trong công cuộc chinh phục thị trường quốc tế. Sản phẩm bia lon 333 trong những năm gần đây có bước tăng trưởng vượt bậc. Từ thị trường trong nước, bia lon 333 đã đi ra thế giới, “xâm nhập” cả những quốc gia được coi là quê hương của các loại bia nổi tiếng như: Đức, Hà Lan, Mỹ, Úc…

Thị trường bia của các nước này rộng lớn nhưng cũng vô cùng khó tính với sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều hãng bia danh tiếng. Vinh dự hơn khi bia 333 premium Export đã đạt giải Vàng quốc tế AIBA tại Úc. Sự hiện diện tại 18 quốc gia trên thế giới đã chứng tỏ được “đẳng cấp” và chất lượng của từng lon bia 333.

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.