5000 suất quà được trao hỗ trợ đồng bào bão lũ miền Trung

Carlsberg Việt Nam phát động chương trình cứu trợ người dân miền Trung sau bão số 12
Carlsberg Việt Nam phát động chương trình cứu trợ người dân miền Trung sau bão số 12
Ngay khi cơn bão số 12 (với tên quốc tế là Damrey) đổ bộ vào các tỉnh ven biển miền Trung vào rạng sáng ngày 4/11/2017, Carlsberg Việt Nam đã gấp rút phối hợp cùng báo Công An Nhân Dân và chính quyền địa phương của các tỉnh chịu ảnh hưởng để kịp thời hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn sau bão.

Sức tàn phá của cơn bão số 12 đã khiến nhiều khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Nam bị sạt lở và ngập lụt nghiêm trọng, thiệt hại ước tính lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Cả miền Trung đang chống chọi cùng những hậu quả nặng nề về người và của do bão để lại.

Cùng với Báo Công An Nhân Dân và chính quyền địa phương tại các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 12, đoàn cứu trợ sẽ đến thăm hỏi, động viên và trao những phần quà thiết thực là các nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, mì tôm, dầu ăn, sữa để san sẻ phần nào khó khăn cùng người dân trong thời gian này. Trong suốt chương trình, 5000 phần quà với tổng trị giá 2 tỷ đồng sẽ được trao cho các hộ gia đình tại các huyện, thị xã trên địa bàn 4 tỉnh, thành phố miền Trung, bao gồm Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 16/11/2017 đến ngày 22/11/2017.

5000 suất quà được trao hỗ trợ đồng bào bão lũ miền Trung ảnh 1

Người dân vui mừng nhận quà hỗ trợ từ Carlsberg Việt Nam sau bão số 12

Mới đây nhất, trong tháng 9 vừa qua, Carlsberg Việt Nam cũng là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong công tác cứu trợ người dân tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị sau siêu bão số 10 lịch sử. 4000 phần quà nghĩa tình cũng đã được trao tận tay bà con vùng tâm bão, mang đến sự hỗ trợ kịp thời và là nguồn động viên tinh thần to lớn cho hàng nghìn hộ gia đình.

MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.