TKV và bài toán tăng sản lượng

TKV và bài toán tăng sản lượng

Vào thời điểm này năm ngoái, TKV tồn kho gần 10 triệu tấn than, nhưng năm nay số than tồn chỉ còn khoảng 4 triệu tấn. Đây là nguồn dự phòng quan trọng cho các hộ tiêu thụ, đặc biệt là các hộ sản xuất điện nhằm đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, trong khi sức ép cung cấp than cho các nhà máy nhiệt điện thời gian gần đây đang gây áp lực tăng sản lượng của TKV.

Nhân viên Herbalife Việt Nam hưởng ứng ngày hiến máu tình nguyện

Nhân viên Herbalife Việt Nam hưởng ứng ngày hiến máu tình nguyện

Phù hợp với những cam kết về hỗ trợ cộng đồng, Herbalife Việt Nam đã phối hợp với Viện truyền máu huyết học trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện trong hai ngày 24/11/2018 và 15/12/2018. Chương trình diễn ra tại văn phòng của Herbalife Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 100 thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tiền Phong bứt phá trên chặng đường 20 năm

Công ty Cổ phần Tiền Phong bứt phá trên chặng đường 20 năm

Công ty Cổ phần Tiền Phong được thành lập từ năm 1998. Sau 20 năm hoạt động công ty đã khẳng định được chắc chăn vị thế và uy tín – là một trong những công ty uy tín với các dịch vụ mũi nhọn: Kinh doanh sách, văn hoá phẩm thông qua hệ thống Nhà sách Tiền Phong với 10 nhà sách tại miền Bắc và Bắc Trung bộ; Giáo dục đào tạo và hướng nghiệp; Truyền thông & Tổ chức sự kiện.

Tập đoàn Amorepacific và tầm nhìn chiến lược dài hạn tại Việt Nam

Tập đoàn Amorepacific và tầm nhìn chiến lược dài hạn tại Việt Nam

Đã có mặt tại Việt Nam từ 20 năm nay với các thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với cộng đồng làm đẹp như Laneige, Sulwhasoo hay innisfree, tập đoàn Amorepacific không tự hài lòng với những thành tựu đã đạt được trong những năm qua. “Ông lớn” mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi xây dựng một chiến lược dài hạn để phát triển tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á, từng bước thực hiện sứ mệnh “Vì một thế giới tốt đẹp hơn” của mình.

Công ty Tiền phong tuổi 20

Công ty Tiền phong tuổi 20

Báo Tiền Phong có truyền thống khởi xướng các hoạt động xã hội đằng sau mặt báo. Nhiều hoạt động đã trở thành thương hiệu của Tiền Phong như Việt dã giải Báo Tiền phong, Hoa hậu Việt Nam, Siêu cúp bóng đá Quốc gia … Nhưng ý tưởng thành lập một công ty kinh doanh gắn liền với hoạt động của một tờ báo là hết sức mới mẻ vào thời điểm thập niên 90 của thế kỷ trước. Bởi có biết bao nhiêu cản trở về cơ chế, chính sách và cả trong quan niệm của nhiều người.

Khám phá