ABBANK 2 năm liền được vinh danh “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

TP - Trong bối cảnh phân khúc khách hàng bán lẻ đang chịu nhiều cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình (ABBANK) vẫn âm thầm tăng trưởng mạnh và ngày càng phát triển các sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp, đáp ứng tâm lý và tiện ích cho khách hàng. Nhờ đó, ABBANK liên tiếp được vinh danh với nhiều giải thưởng!
ABBANK 2 năm liền được vinh danh “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam” ảnh 1

ABBank liên tục nhận giải thưởng Ngân hàng phát triển Bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Đa dạng sản phẩm bán lẻ công nghệ cao

Để làm được điều này,  Ban lãnh đạo ngân hàng luôn đặt nhiệm vụ cải tiến công nghệ ngân hàng bán lẻ lên hàng đầu. Với xu hướng mới trong giao dịch ngân hàng số (Digital bank), ABBANK đã phát triển thêm nhiều dịch vụ gia tăng, đặc biệt tập trung đầu tư vào các sản phẩm công nghệ cao như ngân hàng điện tử, thu thuế điện tử, thu thuế xuất nhập khẩu, các dịch vụ thu tiền điện nước, điện thoại, bảo hiểm, các sản phẩm thẻ quốc tế doanh nghiệp…  ABBANK là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện bằng thẻ Visa trên hệ thống ATM/POS của ABBANK cách đây 2 năm.

Sự tin tưởng của khách hàng, cộng với những dịch vụ đa dạng, tiết kiệm, an toàn, thuận tiện và hiệu quả cao đã giúp ABBANK không ngừng mở rộng mạng lưới, nâng cao kết quả kinh doanh. Đơn cử là thu nhập đơn thuần dịch vụ cuối năm 2016 của ABBANK tăng gần 82% so với cuối năm 2015. Ngoài ra, với chiến lược dài hạn tập trung vào mảng bán lẻ bao gồm khách hàng cá nhân và SMEs, mới đây, ABBANK chính thức ra mắt Dịch vụ Ngân hàng chuyên biệt cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME Banking) và phát triển một danh mục 7 sản phẩm về cho vay thế chấp và cho vay tín chấp. Theo đó, nhiều giải pháp hỗ trợ được cung cấp như dịch vụ tư vấn tài chính, tìm kiếm khách hàng và thị trường đầu ra, tài trợ vốn, xây dựng và phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp…

ABBANK 2 năm liền được vinh danh “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam” ảnh 2 Bà Phạm Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc ABBANK trao đổi với đại diện tạp chí Global Banking and Finance Review.

2 năm liền Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Năm 2015, ABBank được Moody’s - một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới xếp hạng tín nhiệm hàng đầu hệ thống Ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Năm 2016, ABBank đạt giải thưởng Ngân hàng phát triển Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2016 do Tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng. Vừa qua ABBANK vinh dự nhận những giải thưởng uy tín như: Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017 do Hội đồng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng, Đối tác Thanh toán xuất sắc khu vực Đông Nam Á do MayBank trao tặng.

Giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam liên tục trong 2 năm (năm 2016 và 2017)" là động lực để ABBANK tiếp tục đổi mới và phát triển, phù hợp với xu thế của ngành và chiến lược kinh doanh của ngân hàng: Đẩy mạnh phát triển bán lẻ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung vào việc ra mắt các sản phẩm chuyên dụng để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, tích hợp các tính năng tự động hóa trong mỗi sản phẩm.

Qua 24 năm xây dựng và phát triển, ABBANK không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh gắn với mục tiêu tăng trưởng. Hiện ngân hàng đã đạt 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh/thành phố. Bên cạnh đó, tổng số khách hàng đến nay đã tăng trưởng đạt trên 700.000 khách hàng sử dụng rất đa dạng các dịch vụ của ngân hàng.

Với mục tiêu gia tăng tỷ trọng thu dịch vụ, tối ưu hóa lợi ích của cổ đông, khách hàng, ABBANK sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng trong thời gian tới để trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ. Quan trọng nhất là thương hiệu Ngân hàng bán lẻ của ABBANK ngày càng được khẳng định và trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng.

MỚI - NÓNG