Acecook Việt Nam cải cách nâng cao hệ thống điều phối hàng hóa tại Việt Nam

TP - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (ACV) đã tiến hành hợp tác cùng với Công ty Fujitsu (Nhật Bản) để xây dựng hệ thống thông tin Logistics nhằm mục đích nâng cao chất lượng hệ thống điều phối hàng hoá tại Việt Nam.

Tại ACV, trung bình mỗi năm có khoảng 3 tỷ gói mì ăn liền (hơn 50% thị phần trong nước) được lưu thông phân phối từ 7 chi nhánh trên khắp cả nước. Với số lượng xe giao hàng lên đến 400 - 500 chiếc/ ngày, ACV cần tìm ra giải pháp để nâng cao chất lượng và hiệu quả điều phối hàng hóa. Và với hệ thống này, mục tiêu ACV đặt ra: Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả trên toàn Việt Nam để luôn duy trì sự tươi mới của sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao - sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an tâm về sức khỏe. Đồng thời, tiết giảm được chi phí Logistics. Từ tháng 6/2016, sẽ  vận hành  thử nghiệm và từ tháng 3/2017 sẽ được vận hành theo từng giai đoạn.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá