AIA Việt Nam tăng mạnh thị phần và đại lý

AIA Việt Nam tăng mạnh thị phần và đại lý
TP - AIA Việt Nam vừa  công bố một năm thành công với những kết quả nổi bật như Giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng gấp đôi trong vòng 3 năm liên tục gần đây.

Bên cạnh, AIA Việt Nam bắt đầu thử nghiệm mô hình kinh doanh sáng tạo - AIA Exchange - nhằm thu hút giới trẻ và lực lượng đại lý toàn thời gian tại các thành phố lớn. Mô hình kinh doanh trên và sáng kiến trong việc tuyển dụng đã giúp AIA Việt Nam nâng tỷ lệ hoạt động của các đại lý mới tăng hơn 30% so với năm trước.

Ông Gordon Watson, Tổng Giám đốc Điều hành Khu vực Tập đoàn AIA cho biết: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp Giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA Việt Nam tăng gấp đôi so với năm trước. Đại lý tiếp tục là kênh phân phối chính của chúng tôi tại Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi tại thị trường này đến từ việc tập trung vào chất lượng lượng tuyển dụng và nâng cao hiệu suất hoạt động của đại lý”.

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Wayne Besant chia sẻ: “Chúng tôi tự hào về những thành quả đã đạt được trong năm tài chính 2015. Thành công tốt đẹp này là kết quả của sự tăng trưởng ở tất cả các kênh phân phối, đại lý và kênh phân phối qua đối tác. Với những cơ hội hiện có tại Việt Nam, tôi rất phấn khởi về triển vọng trong tương lai”.

Tập đoàn AIA (“AIA”) là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết, với mạng lưới trải rộng trên 17 thị trường tại châu Á – Thái Bình Dương.

MỚI - NÓNG