BankPlus - Giải pháp cho cuộc sống hiện đại

TP - Guồng quay hối hả của cuộc sống khiến bạn không còn thời gian dành cho cả những công việc tưởng chừng rất đơn giản như nộp tiền điện, tiền điện thoại... BankPlus - dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi.

Chuyển tiền đơn giản, dễ dàng với BankPlus
Chuyển tiền đơn giản, dễ dàng với BankPlus
Sống giữa Thủ đô, bất cứ thiết bị nào trong nhà đều liên quan đến điện. Chỉ cần bị cắt điện vài giờ, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày đã gặp rất nhiều phiền phức, nhất là những ngày Hà Nội vào đợt nắng nóng luân phiên. Vì vậy nên khi “nhà điện” thông báo sẽ cắt điện vì gia đình chưa thanh toán tiền điện tháng trước, chị Nguyễn Thị Quỳnh Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) phát hoảng vì không có điện thì không nấu được cơm, cũng không có đèn thắp sáng và quạt và điều hòa đành đắp chiếu. 
  

Lý do là vợ chồng chị Hoa đi làm cả ngày, đến tối mịt mới về nhà, nhân viên thu tiền điện đến nhà hiếm khi gặp được gia chủ. Những tháng trước, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chị vẫn cố gắng đến điện lực quận nộp phí. Nhưng tháng vừa rồi, vợ chồng chị đều đi công tác nước ngoài, đến khi về thì nhận được thông báo bị cắt điện. 

“Mình thường giao hẹn với các nhân viên thu phí điện, nước, Internet là đến thu tiền vào buổi tối muộn thì mới gặp được mình. Nhưng người ta cũng như mình, nhiều khi không chủ động được thời gian, dẫn đến tình cảnh dở khóc dở cười” – chị Hoa nói.

Có rất nhiều gia đình trẻ ngày nay do bận rộn công việc, không sắp xếp được thời gian như gia đình chị Hoa. Mà không chỉ có điện nước, Internet, nhiều loại phí khác như phí bảo hiểm, tiền đóng học cho con… cũng đều bị nộp trễ so với thời gian quy định. 

BankPlus - Giải pháp cho cuộc sống hiện đại - ảnh 1 BankPlus giúp chuyển tiền mọi lúc, thanh toán mọi nơi

Chị Nguyễn Thị Mai Thu (Đống Đa, Hà Nội) cũng gặp cảnh tương tự như chị Quỳnh Hoa. Là giám đốc một công ty xuất nhập khẩu liên doanh với nước ngoài, chị Thu thường xuyên phải đi công tác đột xuất. “Có hôm mình đi công tác vào cuối tháng, đúng những ngày nhân viên thu tiền điện, nước, Internet, cáp truyền hình… đến nhà. Có lần thì nhờ hàng xóm nộp hộ, đến khi về mình trả, nhưng cũng có lần quên khuấy, lại phải lóc cóc tìm đến tận trụ sở công ty của họ để thanh toán, rất bất tiện. Thậm chí, tiền nộp học cho con, nhiều khi mình cũng phải nhờ phụ huynh cùng lớp giúp” – chị Thu chia sẻ.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế mà những người bận rộn như chị Thu, chị Hoa gặp phải, Viettel đã phối hợp với các ngân hàng trong nước cung cấp dịch vụ BankPlus giúp khách hàng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn qua điện thoại di động mà không cần ra điểm giao dịch ngân hàng.

“Từ khi có BankPlus, mình như có thêm… osin. Những công việc trước đây dù nhỏ nhặt nhưng rất mất thời gian, gây phiền toái cho mình thì BankPlus làm giúp hết cả” – chị Hoa vui vẻ nói. Chị Hoa cũng cho biết thêm, BankPlus đã giúp chị quản lý tài chính và giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động như thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, chuyển tiền trong/ ngoài Ngân hàng, chuyển tiền mặt tới tận tay người dùng mọi lúc mọi nơi ở bất cứ đâu có sóng di động Viettel.

Chị Thu lại tỏ ra thích thú vì luôn được tiết kiệm 5,5% khi nạp tiền điện thoại hoặc Dcom, ADSL, PSTN, Home Phone qua BankPlus. Chị Thu hào hứng nói: “BankPlus giúp mình tiết kiệm thời gian và việc sử dụng cũng rất đơn giản bởi dịch vụ này không yêu cầu điện thoại di động của khách hàng phải kết nối GPRS/3G/Wi-Fi để cài đặt ứng dụng, không phải tốn thời gian soạn tin nhắn, nhớ cú pháp hoặc đầu số tổng đài. Hơn nữa, BankPlus lại hết sức an toàn bởi 2 lớp mật khẩu và mã xác thực.. Mình có thể kiểm tra tài khoản hoặc thực hiện thanh toán qua điện thoại bất kỳ lúc nào. Giờ đây, ngồi nhà hoặc ngồi quán cà phê mình cũng có thể nộp tiền học phí cho con”. 

Vì quá bận rộn nên những bà “nội trợ” như chị Thu, chị Hoa không thể nào có thời gian la cà đi chợ hoặc đi mua sắm như sở thích của đa số chị em phụ nữ. Cả hai chị đều chọn giải pháp đi chợ trên mạng và đều thanh toán qua BankPlus.

Sau 3 năm đưa vào hoạt động, đến nay BankPlus của Viettel đã có hơn 3 triệu thuê bao và liên kết được với 14 ngân hàng hàng đầu Việt Nam; tạo ra doanh số chuyển tiền lên đến hơn 1.500 tỷ/tháng và doanh số thanh toán cước lên đến hơn 120 tỷ đồng/tháng.

Để đăng ký dịch vụ, khách hàng chỉ cần mang CMND tới các cửa hàng Viettel hoặc điểm giao dịch ngân hàng. Chi tiết liên hệ 19008099 (200đ/ phút) / truy cập website: http//bankplus.com.vn.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá