Bảo Việt nâng tầm cùng thương hiệu mới

Tập đoàn Bảo Việt vừa chính thức ra mắt thương hiệu mới nhằm thể hiện tầm nhìn chiến lược, khẳng định sự phát triển không ngừng và trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm có tiềm lực mạnh cung cấp các dịch vụ tài chính - bảo hiểm, ngân hàng và đầu tư lớn nhất tại Việt Nam.

Đây là sự kiện quan trọng của Bảo Việt, nằm trong chiến lược đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp đã có bề dày 45 năm hoạt động.

Với xuất phát điểm ban đầu là một công ty kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, cùng với xu thế hội nhập và phát triển, Bảo Việt đã tiến hành cổ phần hóa, thành lập Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, không ngừng mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay, Bảo Việt đã trở thành một Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực dịch vụ tài chính bao gồm bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, đầu tư, chứng khoán, quản lý quỹ, ngân hàng, bất động sản...

Tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tựu trong suốt quá trình phát triển vừa qua, Bảo Việt làm mới hình ảnh thương hiệu nhằm thể hiện rõ nét sự phát triển, mở rộng không ngừng cũng như biểu đạt định vị mới của thương hiệu Bảo Việt.

Tên thương hiệu Bảo Việt được giữ nguyên với điểm nổi bật khác biệt là hình tam giác màu vàng trên chữ V biểu đạt sự trẻ trung, năng động, đổi mới và năng lực hướng tới tương lai.

Hình quả cầu tĩnh hai chiều trên logo trước đây đã được thay thế bằng hình quả cầu ba chiều với các đường kết nối trên bề mặt tạo sự năng động, linh hoạt và kết nối.

Hai màu sắc cơ bản được kế thừa: màu vàng và màu xanh mang thông điệp về một Bảo Việt xứng đáng với niềm tin cậy của khách hàng, không ngừng tiến tới một tương lai tốt đẹp hơn, đồng thời biểu thị cam kết của Bảo Việt đem lại cho khách hàng một tương lai đảm bảo và cuộc sống sung túc.

Tập  đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt kinh doanh đa ngành, với ngành nghề chính là kinh doanh bảo hiểm, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con với công ty mẹ là Tập đoàn Bảo Việt, và các công ty con bao gồm: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt; Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ; Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt; Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC); Công ty Liên doanh Bảo hiểm Quốc tế Việt Nam (VIA); Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt (BAOVIET BANK); Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Việt; Công ty TNHH Bảo Việt - Âu Lạc; Trung tâm Đào tạo Bảo Việt; Các công ty liên kết do Tập đoàn Bảo Việt đầu tư vốn.

Slogan của Bảo Việt cũng được thay đổi cho phù hợp với chiến lược mới của Tập đoàn. “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền” không chỉ là thông điệp truyền thông của Bảo Việt tới cộng đồng mà cũng chính là tiêu chí hoạt động của toàn Tập đoàn.

Tập đoàn Bảo Việt và các công ty thành viên khẳng định sẽ đồng lòng cung cấp các dịch vụ tài chính một cách tốt nhất, đạt chuẩn mực quốc tế tới mọi đối tượng có nhu cầu.

Phát biểu về sự thay đổi này, ông Lê Quang Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập  đoàn Bảo Việt đã nhấn mạnh: “Trong suốt 45 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Bảo Việt luôn nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước. Với kế hoạch mới này, chúng tôi mong muốn mang lại một hình ảnh năng động, hiện đại, mới mẻ hơn đến với khách hàng”.

Ông Bình cũng khẳng định: “Sự thay đổi logo chỉ là một phần trong sự đổi mới thương hiệu. Chúng tôi luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe cho việc nâng cao trình độ quản lý, chất lượng phục vụ khách hàng trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào của Tập đoàn, từ việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ tới việc tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu, xây dựng các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, cùng phát triển với khách hàng và các đối tác. Hình ảnh thương hiệu mới vừa biểu đạt các giá trị nội tại của Bảo Việt, vừa thể hiện các giá trị chúng tôi cam kết thực hiện với cổ đông, đối tác, khách hàng…”

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, với tiềm lực lớn về tài chính và uy tín hàng đầu về chất lượng dịch vụ, Bảo Việt luôn đóng vai trò lá chắn kinh tế, xứng đáng với niềm tin yêu của mọi khách hàng, đối tác và cổ đông.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá