Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới

Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới
Nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) trong 15 năm qua, BVNT gửi đến một giải pháp tài chính mới: sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Phúc Gia Lộc” dành cho khách hàng đáo hạn tái tục.

Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới

Nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) trong 15 năm qua, BVNT gửi đến một giải pháp tài chính mới: sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Phúc Gia Lộc” dành cho khách hàng đáo hạn tái tục.

Mọi khách hàng khi đã tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của BVNT và đáo hạn sẽ tiếp tục tham gia sản phẩm “An Phúc Gia Lộc” với bổ sung nhiều tính năng ưu đãi.

Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm mới ảnh 1

Ưu đãi đặc biết đối với mọi khách hàng khi tham gia hợp đồng An Phúc Gia Lộc đó là BVNT sẽ gửi tặng 10% phí bảo hiểm định kỳ của năm hợp đồng thứ nhất vào giá trị tài khoản Hợp đồng.

Điểm ưu đãi thứ hai là, lãi suất đầu tư của sản phẩm tối thiểu 5%/năm áp dụng trong toàn bộ thời gian hợp đồng có hiệu lực.

Điểm thứ ba, khách hàng có thể lựa chọn tỷ lệ gia tăng STBH 5%/năm để nâng cao khả năng bảo vệ tài chính trước ảnh hưởng của sự mất giá đồng tiền.

Điểm thứ tư, đó là BVNT sẽ trả thêm một khoản tiền vào giá trị tài khoản hợp đồng vào ngày đáo hạn. Khoản tiền được xác định dựa trên: kết quả hoạt động kinh doanh của Quỹ liên kết chung, quá trình đóng phí… của khách hàng. Đây là quyền lợi ghi nhận sự kiên định duy trì Hợp đồng của khách hàng để hoàn thành mục tiêu lớn đã đặt ra.

Và đặc tính thứ năm là sự linh hoạt của sản phẩm giúp điều chỉnh nhu cầu “bảo hiểm”, “tiết kiệm”, “đầu tư” cũng như việc đóng phí bảo hiểm và các tính năng khác nhằm phù hợp với khả năng tài chính, nhu cầu bảo hiểm, nhu cầu tích lũy tài chính của khách hàng theo từng giai đoạn HĐ.

Ông Nguyễn Đức Tuấn, Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ cho biết “ Sản phẩm An Phúc Gia Lộc được nghiên cứu xuất phát từ thực tế rằng nhu cầu bảo vệ cuộc sống luôn cần thiết và phải được đảm bảo liên tục trong mọi giai đoạn và chặng đường của mỗi con người. An Phúc Gia Lộc ra mắt dựa trên mong muốn đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đáo hạn và tìm kiếm thêm sản phẩm với những tính năng ưu việt để đảm bảo cuộc sống ổn định về tài chính, yên bình cho tương lai”.

Đây là sản phẩm liên kết chung thứ ba tích hợp tính năng “bảo hiểm”, “tiết kiệm” và “đầu tư” của BVNT bên cạnh hai sản phẩm liên kết đầu tư đã ra mắt đầu năm 2009 là: “An Phát Hưng Gia” và “An Phát Trọn Đời”

Tự hào là doanh nghiệp đầu tiên cung cấp bảo hiểm cho người Việt Nam, khởi đầu chỉ với hai sản phẩm bảo hiểm: An Sinh Giáo Dục và bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp, đến nay Bảo Việt Nhân thọ đã đưa ra thị trường hơn 50 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều gói giải pháp phù hợp.

Để dành cho những khách hàng đầu tiên ưu đãi lớn nhân dịp ra mắt sản phẩm, BVNT mang đến chương trình khuyến mại: “TẬN HƯỞNG ƯU ĐÃI, HAI NIỀM CHUNG VUI”.

Theo đó, khi tham gia chương trình An Phúc Gia Lộc trong tháng 9 và 10 với mức phí định kỳ đầu tiên của HĐ chính từ 04 triệu trở lên, Quý khách sẽ nhận ngay quà tặng là 01 Ba lô gập tiện dụng.

Mọi thông tin chi tiết, xin tham khảo tại website của BVNT: www.baovietnhantho.com.vn

 

Thông tin thêm về Bảo Việt Nhân thọ

Năm 2011 đánh dấu Bảo Việt Nhân thọ tròn 15 năm hoạt động, cũng là cột mốc lịch sử của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Trong 15 năm qua, BVNT phục vụ hơn 5 triệu khách hàng nhằm hoạch địch và bảo vệ kế hoạch tài chính với tổng số tiền bảo hiềm gần 100 nghìn tỷ đồng. Trong đó, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả tiền đáo hạn với số tiền gần 12 nghìn tỷ đồng cho 1 triệu khách hàng. Với sứ mệnh đem lại sự an lành cho cuộc sống, Bảo Việt Nhân thọ đã đầu tư trở lại nền kinh tế 30 nghìn tỷ đồng để nhằm xây dựng đất nước vững mạnh.

Với phương châm “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, trong 6 tháng đầu năm 2011 Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ với doanh thu phí khai thác mới đạt hơn 458 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 2.200 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước.

Lê Phương
Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG