“Bia Hà Nội - Hành trình kết nối cảm xúc”

TP - Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội) vừa tổ chức thành công chuỗi Chương trình đặc biệt kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống (15/8/1958 - 15/8/2018) mang chủ đề “Bia Hà Nội - Hành trình kết nối cảm xúc”.

Ra mắt diện mạo mới sản phẩm Bia Trúc Bạch - Paramount Beer.
Ra mắt diện mạo mới sản phẩm Bia Trúc Bạch - Paramount Beer.

Với các sự kiện nổi bật như:  Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội; Ra mắt nhận diện mới bia Trúc Bạch và Đêm nhạc Trúc Bạch, HABECO đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong trong lòng đông đảo người hâm mộ. Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890. Năm 1957, Nhà máy Bia Hommel được Chính phủ Việt Nam tiếp quản, khôi phục lại và đổi tên thành Nhà máy Bia Hà Nội. Đến ngày 15/8/1958, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch của Nhà máy đã ra đời trong niềm vui sướng, xúc động lớn lao của toàn thể cán bộ công nhân viên, khẳng định năng lực, trí tuệ và sức sáng tạo của giai cấp công nhân Việt Nam. Từ đó, ngày 15 tháng 8 hàng năm được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bia Hà Nội tự hào luôn đứng vững, khẳng định vị trí trên thị trường, đóng góp  không nhỏ cho nền kinh tế đất nước, góp phần đảm bảo an an sinh xã hội, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất  khẩu. Bia Hà Nội ngày nay đã trở thành Thương hiệu quốc gia, được đông đảo người tiêu dùng người yêu mến, tin dùng…

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng cho rằng, thời gian qua, HABECO đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Đồ uống của Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu của HABECO luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh và đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Nhân dịp này, HABECO đã chính thức công bố ra mắt diện mạo mới của sản phẩm bia Trúc Bạch. Đây là lần ra mắt nhận diện lần thứ 2, với phong cách tươi mới, mạnh mẽ và rất sang trọng, sánh ngang với nhiều thương hiệu đẳng cấp cùng phân khúc cao cấp. Tiếp nối màn trình diễn nhận diện sản phẩm mới đầy phong cách, hấp dẫn, một lần nữa, HABECO đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng đông đảo người hâm mộ một Đêm nhạc Trúc Bạch sâu lắng với tựa đề “Thanh âm cảm xúc”. Đây là show nghệ thuật có chất lượng cao, tạo nên một điểm nhấn của chuỗi sự kiện kỷ niệm HABECO và sản phẩm Trúc Bạch tròn 60 năm ghi dấu ấn trên thị trường. Sau khi Đêm nhạc khép lại, cũng là lúc đông đảo người hâm mộ Bia Hà Nội được thả mình vào không gian ngoài trời khu vực Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô để chiêm ngưỡng màn trình diễn khinh khí cầu mang hình ảnh Bia Trúc Bạch lung linh sắc màu, đầy sôi động và kết thúc chuỗi Chương trình kỷ niệm HABECO - 60 năm hành trình kết nối cảm xúc thật ấn tượng.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá