BIDV-Manchester United trình làng tiếp thẻ đồng thương hiệu

Sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng thế giới lĩnh vực bóng đá và ngân hàng là Manchester United (MU)-Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mang đến cho người tiêu dùng quyền lợi lớn khi cho ra mắt thẻ tín dụng BIDV Manchester United từ tháng 4/2013. Ngày 22-9, BIDV-MU sẽ chính thức cho ra mắt tiếp thẻ ghi nợ BIDV-Manchester đầy tiện ích.

BIDV-Manchester United trình làng tiếp thẻ đồng thương hiệu

BIDV-Manchester United trình làng tiếp thẻ đồng thương hiệu

Sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng thế giới lĩnh vực bóng đá và ngân hàng là Manchester United (MU)-Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mang đến cho người tiêu dùng quyền lợi lớn khi cho ra mắt thẻ tín dụng BIDV Manchester United từ tháng 4/2013. Ngày 22-9, BIDV-MU sẽ chính thức cho ra mắt tiếp thẻ ghi nợ BIDV-Manchester đầy tiện ích.

BIDV-Manchester United trình làng tiếp thẻ đồng thương hiệu - ảnh 1
 

Coi trọng tuyệt đối quyền của chủ thẻ

Theo Trung tâm thẻ BIDV, thẻ ghi nợ đồng thương hệu BIDV-MU ra đời đánh dấu bước cải tến đặc bệt lớn trong phục vụ khách hàng sử dụng thẻ cũng như các dịch vụ ngân hàng. Giống như thẻ tín dụng BIDV-MU, thẻ ghi nợ đồng thương hiệu ra mắt vào ngày 22/9 này mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi ưu việt. Mang theo tấm thẻ ghi nợ nhỏ gọn ghi trên mình thương hiệu danh giá của đội bóng MU, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại khắp các nước trên thế giới có các điểm chấp nhận thẻ. Định mức chi tiêu lớn, không phải mang theo tiền mặt, phạm vi được chi tiêu rộng rãi…, khách hàng có thể quản lý được tài khoản của mình mọi thời điểm với sự hỗ trợ tối đa của BIDV.

Hiện tại, ở Việt Nam cũng có nhiều loại thẻ đồng thương hiệu, song theo bà Lê Thị Kim Thu, Giám đốc thẻ BIDV các fan của Quỷ đỏ sở hữu thẻ ghi nợ đồng thương hiệu sẽ được tích lũy điểm thưởng để đồng hành cùng MU chinh phục chức vô địch Giải bóng đá ngoại hạng Anh. MU cũng dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Việt Nam sử dụng thẻ đồng thương hiệu khi mua sắm online và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của Manchester United. Bên cạnh đó, chủ thẻ đồng thương hiệu cũng được tận hưởng gói dịch vụ đi kèm BIDV-eBanking như miễn phí thường niên năm đầu tiên sử dụng thẻ, miễn phí SMS token, trải nghiệm một tháng dịch vụ thông báo biến động số dư của thẻ.

Bà Lê Thị Kim Thu cho biết, nhiều người từ lúc chưa yêu MU, nhưng khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu của BIDV đã trở thành fan hâm mộ đặc biệt với đội bóng lừng danh này, trận cầu nào có MU thi đấu họ đều biết và theo dõi. Họ xem MU thi đấu và tận hưởng luôn niềm vui, cảm giác thú vị nhận điểm thưởng khi MU bước lên đài vinh quang trong mỗi trận cầu. Hơn thế nữa, BIDV và MU cũng tạo cơ hội tuyệt vời cho các chủ thẻ nắm vận may giành chuyến đi đến sân vận động Old Tranffort để trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ huyền thoại, nhận vật phẩm quà tặng của MU. Để ngày càng gia tăng quyền lợi cho khách hàng sử dụng thẻ, BIDV cũng đang thúc giục MU tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam, cụ thể hóa nhiều hơn nữa tình cảm của các cầu thủ dành cho các fan là chủ thẻ. Chính MU cũng thấy tiềm năng to lớn của Việt Nam và đang xúc tiến nhiều hoạt động hướng về đất nước có đông cổ động vên bóng đá và đặc biệt thú vị với hình ảnh fan “running man”. Tới đây, MU có thể gửi cả cỏ tươi lấy từ sân Old Tranffort gửi về Việt Nam tặng các fan hâm mộ là chủ thẻ đồng thương hiệu của mình…

An toàn và chuyên nghiệp đặt lên hàng đầu

Sử dụng thẻ ghi nợ BIDV-MU, ngoài cảm nhận thăng hoa cùng huyền thoại bóng đá, chủ thẻ có thể yên tâm với mức độ an toàn tối đa của thẻ bởi tính chuyên nghiệp, uy tín của các giá trị thương hiệu “ẩn mình” trong thẻ. Bà Lê Thị Kim Thu cho hay, để được đồng sở hữu thương hiệu Manchester United cũng như thiết kế ra được tấm thẻ sắc đỏ biểu tượng cho niềm tin, tình yêu và đam mê khát khao chiến thắng, BIDV phải trải qua nhiều vòng tìm hiểu MU, nộp hồ sơ và vượt qua không ít vòng loại rất cạnh tranh giữa các ngân hàng lớn và cuối cùng được tổ chức quản lý về tài chính của MU lựa chọn. Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard cũng như BIDV cho ra đời thẻ này với sự kiểm soát ngặt nghèo nhất về mức độ an toàn, thẻ được gắn chip với độ bảo mật hoàn hảo gúp khách hàng sử dụng mang nó theo mình thẻ ghi nợ đồng thương hiệu đến nhiều nước trên thế giới và hoàn toàn an tâm về bảo mật. BIDV mới đây cũng đã cho ra đời trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 để lắng nghe và tư vấn trực tiếp tất cả những thông tin mà khách hàng phản ánh, đặc biệt là khách hàng sử dụng thẻ.

Có thể nói, tính chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu BIDV-MU đã góp phần làm tăng tốc độ tăng trưởng số lượng thẻ cũng như thị trường thẻ ở Việt Nam. Trung tâm thẻ BIDV cho biết, tốc độ tăng thẻ của của BIDV khoảng 30-35%. Tất nhiên, tốc độ tăng có khác nhau giữa các loại thẻ, song số lượng người đi du lịch, công tác nước ngoài…sử dụng thẻ đồng thương hiệu đang tăng nhanh. Thực tế này cho thấy uy tín lớn của BIDV trên thị trường quốc tế cũng như hiệu quả to lớn của sự kết hợp thương hiệu BIDV và huyền thoại MU trong lĩnh vực phát hành thẻ.

Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu BDV có thể coi là vật bất ly thân của khách hàng hay đi công tác nước ngoài và di chuyển nhiều. Khách hàng được chi tiêu thoải mái trong hạn mức chỉ để tránh rủi ro. Thẻ sử dụng chip thông minh với chế độ bảo mật, kiểm tra kiểm soát bảo trì của các tổ chức quốc tế uy tín trong lĩnh vực thẻ.

Thẻ ghi nợ BIDV-MU được ra mắt đồng thời với ngày diễn ra vòng chung kết toàn quốc “Giải bóng đá BIDV Manchester United 2013”

Minh Nguyên

Hỗ trợ

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá