“Chiến thắng cùng BEST PRODUCTS Quý 4-2015” .

“Chiến thắng cùng BEST PRODUCTS Quý 4-2015” .
1.518.000.000 Đồng là tổng giá trị giải thưởng trong chiến dịch khuyến mại thứ năm này của nhãn hàng BEST PRODUCTS (Công ty TNHH Catalogue Shopping).

Vào ngày 28/1/2016, tại phòng Salon Opera, lầu 1 Khách sạn M Galery de L’opera; số 29, đường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội, nhãn hàng bán lẻ BEST PRODUCTS, thuộc tập đoàn quốc tế Bluefox với hình thức bán hàng qua thư đã tổ chức lễ trao giải thưởng lên đến 1.518.000.000 đồng cho các khách hàng thắng cuộc trong chiến dịch khuyến mại “Chiến thắng cùng BEST PRODUCTS Quý 4-2015” diễn ra từ 05/10/2015 đến 28/12/2015.

Trải qua năm (05) chiến dịch khuyến mại bán hàng lớn tổ chức định kì theo mỗi quýBEST PRODUCTS ngày càng chinh phục được lòng tin của đông đảo khách hàng với trên 200,000 khách hàng trong cơ sở dữ liệu; trung niên và nội trợ - khách hàng mục tiêu của nhãn hàng và đã trao 32 giải thưởng lớn, nhỏ với tổng giá trị giải thưởng đã trao là 6.795.000.000 VNĐ

Để có được điều đó, đội ngũ công ty đã cố gắng không ngừng nhằm hoàn thiện chất lượng, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm cũng như cải tiến trong cách trình bày những cuốn ca-ta-lô. Các giải thưởng giá trị nhất của chiến dịch khuyến mại lần này đã được trao cho những khách hàng trung thành và xứng đáng nhất, phù hợp với thể lệ đã được Bộ Công Thương xác nhận:

Giải nhất (Giải Thưởng Lớn), trị giá 1.000.000.000 đồng thuộc về khách hàng

- Lê Châu (MSKH: 81572) (Quận Thủ Đức, Tp.HCM)

Giải nhì (Siêu Giải Thưởng) trị giá giải thưởng 150.000.000 đồng thuộc về khách hàng

- Triệu Thị Chơi (MSKH: 131419) (Quận 3, Tp.HCM)

Giải ba (Giải thưởng thần tốc) trị giá giải thưởng 50.000.000 đồng thuộc về khách hàng

·         Trần Hiếu Trung (MSKH: 169129) (Quận Tân Phú, Tp.HCM)

Giải Bốc thăm may mắn trị giá giải thưởng 300.000.000 đồng thuộc về khách hàng

Bùi Quốc Tuấn (MSKH: 17590) (Tp.Thái Bình, Tỉnh Thái Bình)

Giải Thêm bạn – Thêm quà với hai giải thưởng:

- Giải thưởng chính trị giá 15.000.000 Đồng thuộc về khách hàng: Hoàng Thị Mùi (MSKH: 65343) (Quận 1, Tp.HCM)

- Giải thưởng phụ trị giá 3.000.000 Đồng thuộc về khách hàng: Lương Thị Thọ (MSKH: 98927) (Tp.Yên Bái, Tỉnh Yên Bái)

Chủ nhân của Giải Thưởng Lớn 1 tỷ đồng lần này, khách hàng Lê Châu chia sẻ ông biết đến BEST PRODUCTS thông qua các mẫu trò chơi, đố vui của công ty trên báo chí. Sau khi cung cấp thông tin và nhận được ca-ta-lô, ông và gia đình đã đánh giá rất cao và tin tưởng vào cách thức hoạt động “mua hàng để tham gia trúng thưởng” vừa gần gũi vừa chuyên nghiệp của công ty, thể hiện qua những bưu phẩm rõ ràng, đẹp mắt. 

Các sản phẩm đặt hàng từ ca-ta-lô có chất lượng tốt, hữu ích cho tất cả thành viên trong gia đình. Ông Châu mua sản phẩm thực phẩm chức năng, trà (trà sâm, trà linh chi, trà lá sen, trà lược vàng)… để đi làm từ thiện ở rất nhiều nơi, cụ thể là ở bệnh viện Chợ Rẫy. Gia đình cũng rất hài lòng với chính sách giao hàng nhanh chóng cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, chu đáo và tư vấn kỹ lưỡng. Ông cũng bày tỏ mong muốn BEST PRODUCTS sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn trong tương lai và tin rằng nhãn hàng sẽ còn tiếp tục vươn xa khắp các vùng miền đất nước.

“Chiến thắng cùng BEST PRODUCTS Quý 4-2015” . ảnh 1
“Chiến thắng cùng BEST PRODUCTS Quý 4-2015” . ảnh 2

Ông Lê Châu - chủ nhân của Giải Thưởng Lớn 1 tỷ đồng hiện đang trong quá trình hóa trị liệu nên đã không thể tham dự buổi trao giải. Chị Lê Phúc Tín, con gái ông Châu đã thay mặt ông nhận giải thưởng và chia sẻ niềm vui to lớn khi nhận số tiền thật sự khổng lồ dịp Tết này. Gia đình dự định sẽ dùng một phần tiền để ủng hộ nhà thờ Phatima đang xây dựng dang dở.

Các đối tác lớn của BEST PRODUCTS như VN Post, EMS,v.v…, Sở Công Thương, Sở Thông Tin & Truyền Thông và các cơ quan báo đài đã có mặt chúc mừng các giải thưởng giá trị được trao cho người chiến thắng, cũng như chứng kiến quy trình chọn ra người trúng giải minh bạch của BEST PRODUCTS.

Bước sang trang mới, với chiến dịch mới “Chiến thắng cùng Best Products Q1 2016”, công ty tiếp tục cải thiện các quy trình nội bộ, mở rộng thêm các nhóm mặt hàng kinh doanh lớn thành ba nhóm chính: sản phẩm gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và nhóm hàng hóa phong thủy. Các tài liệu kinh doanh mới của công ty được thay đổi theo chiều hướng tốt và vì người tiêu dùng hơn. Các chương trình của BEST PRODUCTS áp dụng rộng rãi trên toàn quốc, được xác nhận bởi các ơ quan Nhà nước hữu quan, mở ra nhiều cơ hội trúng giải thưởng giá trị hàng trăm triệu đồng cho người tiêu dùng với tiêu chí “tận hưởng niềm vui mua sắm và thắng các giải thưởng giá trị trong tầm tay”. 

MỚI - NÓNG