Chung tay phát triển tầm vóc thế hệ trẻ em Việt

TP - Mong ước thế hệ trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn trí lực là nỗi trăn trở của những doanh nghiệp mà sự phát triển của họ hướng tới cộng đồng. Trong hơn 17 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã miệt mài thực hiện các chương trình thể thao học đường nhằm giúp trẻ em phát triển toàn diện bằng dinh dưỡng và thể thao đúng cách.

Đại diện nhãn hàng MILO đi bộ đồng hành cùng học sinh và phụ huynh
Đại diện nhãn hàng MILO đi bộ đồng hành cùng học sinh và phụ huynh

Các em học sinh hẳn không thể nào quên một loạt chương trình đầy ý nghĩa như: Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng, Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học TPHCM, Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học báo Nhi Đồng, Ngày hội Năng lượng MILO. Đặc biệt hai chương trình: Đi bộ đồng hành MILO – Hành trình năng lượng xanh và Trại hè năng lượng mang tính thường niên với quy mô lên đến hàng nghìn lượt tham gia để lại dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng.

Với vai trò nhà tổ chức, ông Jerome Puget, đại diện nhãn hàng MILO chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt trẻ em làm đối tượng trung tâm trong hoạt động của mình. Khi phát triển sản phẩm, các chuyên gia hướng đến việc cải tiến thức uống bổ dưỡng và ngon hơn để các em chủ động bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày. Chúng tôi còn tạo ra nhiều sân chơi để các em có điều kiện tập thể dục, chơi thể thao, từ đó phát triển cả thể chất lẫn tinh thần”.

Chung tay phát triển tầm vóc thế hệ trẻ em Việt - ảnh 1

Bên cạnh thể thao dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp các em phát triển.

Điển hình như chương trình “MILO - Hành trình năng lượng xanh” trong suốt 3 năm đã thu hút sự hưởng ứng của các em học sinh, phụ huynh, thầy cô giáo. Năm nay, sự kiện thu hút đến 10.000 người tham gia, cùng nhau đi bộ trên quãng đường gần 2 km để thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm chung tay rèn luyện cho trẻ em thói quen vận động hàng ngày. Tại chương trình, phụ huynh và các em còn được tư vấn dinh dưỡng để phát triển tốt nhất.

Mong muốn các em có cơ hội vận động mỗi ngày, nhãn hàng MILO đã trực tiếp trang bị dụng cụ thể thao cho các trường học. Tại chương trình “MILO – Hành trình năng lượng xanh” lần 3 tổ chức vào đầu tháng 6 vừa qua, nhãn hàng đã trao tặng 30 trụ bóng rổ, trị giá 600 triệu đồng cho các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên chia sẻ: “Tôi và các cộng sự luôn ủng hộ cho những chương trình ý nghĩa vì tương lai của các em thiếu nhi như “MILO – Hành trình năng lượng xanh”. Chúng tôi đánh giá cao mọi sự đóng góp về mặt vật chất và tinh thần mang tầm ảnh hưởng, hiệu quả dài lâu”.

Chung tay phát triển tầm vóc thế hệ trẻ em Việt - ảnh 2

Đi bộ đồng hành thu hút sự hưởng ứng của đông đảo học sinh và phụ huynh.

Cầu thủ bóng đá Công Vinh cũng là một gương mặt nhiệt thành cùng song hành cùng các chương trình thể thao cho trẻ em trong nhiều năm qua của MILO. Anh chia sẻ suy nghĩ của mình về chương trình: “Tiếp xúc nhiều với thiếu nhi, tôi nhận ra là em nào cũng thích vận động, háo hức với các môn thể thao. Vấn đề chỉ là người lớn chúng ta chưa khơi gợi được sự hứng thú cũng như tạo điều kiện cần và đủ cho các em”.

Năm 2016, sau Hành trình năng lượng xanh, MILO tiếp tục tổ chức Trại hè năng lượng từ ngày 11/6 - 16/7 tại sân vận động Hoa Lư (TPHCM), sân công viên Thống Nhất và Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn A (Hà Nội), sân Quân Khu 5 (Đà Nẵng). Đặc biệt năm nay trại hè còn được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng). Ước tính, đây sẽ sẽ là chương trình hè ý nghĩa cho hơn 32.000 trẻ em trên cả nước.

Chi tiết và hình ảnh chương trình xem tại: https://www.nestlemilo.com.vn/

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá