Honda Việt Nam:

Cùng người Việt trên mọi nẻo đường

Honda Việt Nam đồng hành cùng người Việt trên mọi nẻo đường.
Honda Việt Nam đồng hành cùng người Việt trên mọi nẻo đường.
TP - Tròn 20 năm ra đời, Honda Việt Nam (HVN) khẳng định thương hiệu trong lòng người dân Việt bằng những mẫu xe máy, ô tô chất lượng đồng hành trên mọi nẻo đường, từ thành thị, nông thôn đến biên giới, hải đảo xa xôi.

Đồng hành trên mọi nẻo đường

Khi kể về đổi thay trong cuộc sống người Việt Nam, không thể không nhắc đến những chiếc xe máy Honda đã gắn bó với người dân trên mọi nẻo đường, từ vùng núi cao biên giới đến hải đảo xa xôi, từ nông thôn đến thành thị. Hình ảnh chiếc xe Wave dần thay thế các chú ngựa, “cõng” cặp vợ chồng người Mông trên lưng chừng núi, bò theo lối mòn, khe suối mang từng bó cải mèo xuống phố chợ. Rồi hành trình ngược trở về với món quà phố thị, đôi khi là gói kẹo, bộ quần áo mới. Giữa núi rừng bao la, nghe tiếng xe máy vọng từ xa, lũ con thơ kéo nhau ra đầu bản chờ bố mẹ đi chợ về cho kẹo. Trên đường tuần tra biên giới, để đến được cột mốc quốc gia phải trườn qua ngọn núi cheo leo, dọc con suối sâu, xe máy Honda trở thành người bạn thân thiết, gắn bó với các chiến sĩ biên phòng.

Nơi phố thị, là hình ảnh thiếu nữ dịu dàng, thanh lịch trên những chiếc xe ga Honda LEAD, VISION tiện dụng, sang trọng; là những anh chàng lịch lãm trên chiếc Honda SH, Air Blade. Để có được vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng trên mọi nẻo đường, HVN đã nỗ lực không ngừng suốt 20 năm qua, sản  xuất chiếc xe máy công nghệ cao, tiết kiệm xăng, mẫu mã đẹp, có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu.

Quả không sai khi ai đó từng nhận xét: “Honda đã thoả mãn ước mơ xe máy của người Việt Nam”. Từ khi thành lập tới nay, gần 20 triệu xe máy đã đến tay người tiêu dùng với 12 mẫu xe các loại.

Người tiêu dùng Việt Nam nhớ tới thương hiệu Honda không chỉ với việc sản xuất những chiếc xe chất lượng mà còn bằng việc cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng thông qua hệ thống gần 700 HEAD trên toàn quốc. Mỗi HEAD là một trung tâm bảo hành, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn của Honda toàn cầu với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên đào tạo bài bản. Đặc biệt, Honda Việt Nam vừa áp dụng nâng chế độ bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000 km cho một số dòng sản phẩm và cam kết từng bước sẽ áp dụng chế độ bảo hành mới này cho toàn bộ sản phẩm trong thời gian tới.

Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm xuất khẩu xe máy của Honda trên toàn cầu, HVN đã và đang tạo nền móng vững chắc cho hoạt động này bằng việc củng cố hoạt động sản xuất bằng việc nâng cao sản lượng và xây dựng các nhà máy phụ trợ. Tính đến 12/2015, đã có gần 225.000 xe máy được xuất khẩu đi các nước trên thế giới với tổng giá trị đạt hơn 320 triệu đô la.

Ngoài tập trung vào sản xuất xe máy, HVN còn khởi công xây dựng nhà máy Ô tô và cho xuất xưởng chiếc xe Civic đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2006. Đến nay HVN có 3 dòng ô tô chủ lực sản xuất trong nước là Civic, CR-V và City, và hai dòng xe Accord, Odyssey; với hơn 44.000 chiếc xuất xưởng và 14 đại lý ô tô trên toàn quốc. Mỗi chiếc xe đều duy trì giá trị cốt lõi: Bền bỉ, chất lượng, tin cậy, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn vượt trội.

Hiện, HVN có 3 nhà máy Xe máy và 1 nhà máy Ô tô hoạt động với khoảng 10.000 công nhân viên , tổng vốn đầu tư khoảng 530 triệu USD.

Nỗ lực vì an toàn giao thông

Với triết lý an toàn cho mọi người, không chỉ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao nhất đảm bảo an toàn khi vận hành, sau khi xây dựng nhà máy đầu tiên, HVN khánh thành trung tâm lái xe an toàn (LXAT) với nỗ lực xây dựng xã hội an toàn giao thông (ATGT). Từ năm 1999 đến nay, HVN lần lượt triển khai đa dạng hoá các chương trình đào tạo LXAT cho hàng triệu người Việt ở mọi lứa tuổi trên cả nước, từ học sinh tiểu học, trung học, sinh viên, đoàn viên thanh niên đến các doanh nghiệp, lực lượng cảnh sát giao thông. Đặc biệt, với chương trình “Tôi yêu Việt Nam” tuyên truyền về ATGT trên truyền hình đã trở nên quen thuộc và gắn với mỗi người trong suốt 11 năm qua.

Đã có 2.000 trường tiểu học và trung học phổ thông với hơn 4 triệu học sinh được tham gia chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” và “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”. HVN phối hợp với Trung ương đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đào tạo LXAT cho gần 109.000 đoàn viên thanh niên.

HVN phối hợp với Cảnh sát giao thông và Học viện cảnh sát tổ chức các khóa tập huấn và đào tạo kỹ năng Lái xe  phân khối lớn an toàn cho gần 2.500 giáo viên và cán bộ chiến sỹ. Hơn 1 triệu khách hàng và người dân địa phương được tham gia các chương trình tuyên truyền và đào tạo LXAT bên cạnh hàng chục triệu khách hàng được tư vấn về LXAT hàng ngày tại các cửa hàng.

Honda Việt Nam đồng hành với người Việt trên mọi nẻo đường, đã và đang trở thành biểu tượng vì một xã hội giao thông an toàn ở Việt Nam.

MỚI - NÓNG