Dịch vụ nâng cấp của Airbus đạt 100 sản phẩm trực tuyến

Dịch vụ nâng cấp của Airbus đạt 100 sản phẩm trực tuyến
Sản phẩm Catalogue điện tử đã được đưa lên mạng trực tuyến, trong mục Airbus|World tại cổng Dịch vụ Khách hàng Airbus, giúp khách hàng có thể mua sản phẩm nâng cấp máy bay 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

E-Catalogue Dịch vụ Nâng cấp Airbus là một trong những module của Air+ by Airbus, là gói dịch vụ toàn diện về hỗ trợ và dịch vụ do Airbus thành lập nhằm giúp khách hàng của mình đạt mục tiêu kinh doanh. Nhờ quan điểm linh hoạt độc đáo Air+ by Airbus đã đem lại cho khách hàng khả năng chọn lựa cao hơn những dịch vụ mà họ cần giữa hàng loạt các gói dịch vụ cao cấp.

e-Catalogue thành công được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty cho thuê cũng như các hãng hàng không trong việc cắt giảm cũng như bảo đảm thời gian trang bị thêm sản phẩm mới cho đội bay đang hoạt động. Nhờ vào công cụ điện tử của Airbus các khách hàng còn có thể rút ngắn giai đoạn ra quyết định cho đầu tư.

Khách hàng của Airbus tìm thấy ở e-Catalogue tất cả những thông tin cần thiết để truy cập những thông tin phản hồi về việc nâng cấp máy bay của họ: thông tin thiết bị, thông tin cơ bản về cấu trúc, dự đoán giờ công cũng như khoảng thời gian cho việc hoàn thành quy trình lắp ráp các bộ phận vào máy bay và Bảng tin Dịch vụ cũng như thời gian giao nhận các bộ phận và giá cả cho hầu hết các mặt hàng.

E-Catalogue đưa ra các thông tin về gia đình A320, A330/340 và A300/310, cung cấp các dịch vụ sữa đổi sẵn có cho tất cả các bộ phận của một máy bay. Mục hệ thống bao gồm hàng loạt các nâng cấp như các khoa học điện tử áp dụng vào hàng không, thiết bị cất cánh, cấu trúc, nhiên liệu, và cung cấp hàng loạt các dịch vụ sửa đổi về kỹ thuật và những quy định về khả năng có thể bay được. 

Mục khoang hành khách máy bay bao gồm các vấn đề liên quan đến hệ thống và khoang hành khách như các chốt khóa, hệ thống an ninh cửa buồng lái, hệ thống cung cấp nước và hiển thị các bộ phận nhằm hiện đại hóa khoang hành khách làm hài long khách hàng nhiều hơn cũng như phù hợp với các quy định đặt ra.

Nhờ E-Catalogue Dịch vụ Nâng Cấp của Airbus, thời gian hoàn thành việc nâng cấp cho một chiếc máy bay giảm đáng kể và hiện nay các hãng hàng không đã có thể quản lý hiệu quả việc nâng cấp các dịch vụ bên trong máy bay.

Các hãng hàng không dự định chuyển đường bay của một chiếc máy bay có thể cần phải đổi từ khoang hành khách thiết kế 3 hạng ghế sang thiết kế 2 hạng ghế hoặc hệ thống điều hành bay phải phù hợp với các yêu cầu khác nhau trong khoảng thời gian ngắn.

Thông qua e-Catalogue, khách hàng có thể truy cập những thông tin về chi phí và tính khả thi, đặt hàng dựa trên bảng tin dịch vụ và các bộ phận thiết bị rời.

MỚI - NÓNG