DKSH Việt Nam thực hiện chương trình thiện nguyện xã hội
DKSH Việt Nam vừa phát động chiến dịch “Step up!”, chương trình nhằm khuyến khích nhân viên tăng cường hoạt động thể chất, nhằm hình thành và xây dựng văn hóa rèn luyện sức khỏe trong Doanh nghiệp. Hơn thế nữa, thông qua chiến dịch này, DKSH mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hơn bằng cách: Mỗi lần người tham gia thực hiện đủ 4.000 bước trong một ngày, DKSH sẽ đóng góp một số tiền cho chương trình thiện nguyện tại cộng đồng địa phương.

Nhờ vào tổng cộng 6,483,967 bước chân đã được thực hiện trong suốt chiến dịch, đội ngũ tình nguyện viên của DKSH và các chuyên viên y tế của Bệnh viện Đại học Y dược đã thực hiện khám bệnh thiện nguyện, kiểm tra sức khỏe và phát thuốc cùng 500 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Long Tâm, tỉnh BRVT.
Là một doanh nghiệp Thụy Sĩ bắt nguồn sâu sắc tại châu Á trong hơn 150 năm qua, việc trở thành một tổ chức có trách nhiệm đối với xã hội luôn là một phần trong định hướng hoạt động của DKSH. Trong vai trò nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu, cốt lõi kinh doanh của công ty được xây dựng dựa trên sự chính trực, chắc chắn và niềm tin cậy.Các giá trị này được thể hiện trong văn hóa DKSH và luôn là một phần không thể thiếu trong triết lý kinh doanh. DKSH quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của nhân viên cũng như đối tác của mình và DKSH luôn tham gia vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Cùng chuyên mục

Đảng bộ PV GAS đón nhận các đảng viên mới đầu năm 2021

VietinBank mời tham gia Gói mua sắm Tape lưu trữ dữ liệu

Sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ tại Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex

PV GAS khẩn trương tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng hệ thống máy xét nghiệm COVID-19 tự động trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho TP.HCM

Trâu vàng lên kệ sẵn sàng cho ngày vía Thần tài

Mô hình chăn nuôi 'vượt bão' dịch tả lợn châu Phi
