Đọ sức anh tài marketing

Lễ trao giải cuộc thi “Đọ sức anh tài marketing" do nhãn hàng Rexona (Unilever Việt Nam) tổ chức đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Bến Thành (Q1, TPHCM).

Nhóm giải nhất nhận giải thưởng

Giải nhất trị giá 100 triệu đồng đã được trao cho nhóm I2B thuộc Đại học Quốc tế TPHCM với ý tưởng “Rexona - Không làm bạn thất vọng”.

Giải nhì 50 triệu đồng thuộc về ý tưởng “Tự tin kết nối” của nhóm 3.5 Diop - Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Nhóm IR-Active thuộc Đại học Khoa học- Xã hội và Nhân văn TPHCM đoạt giải ba 25 triệu đồng cho ý tưởng “Rexona- Vũ hội khô thoáng”. 

Tất cả các thành viên của 3 nhóm thắng cuộc sẽ được đặc cách tham gia từ vòng III của chương trình quản trị viên tập sự do Cty LD Unilever tổ chức.

“Đọ sức anh tài Marketing” là cuộc thi phát triển ý tưởng tiếp thị với mục đích tạo sân chơi thực tế cho sinh viên do nhãn hàng Rexona phát động, diễn ra từ 15/5 đến 30/10/2007 tại các trường đại học lớn nằm trên địa bàn TPHCM và Hà Nội.

Thu hút hơn 220 nhóm sinh viên từ 21 trường đại học cùng tranh tài qua 3 vòng thi, 10 đội lọt vào chung kết đã được Rexona cung cấp số tiền 20 triệu đồng/nhóm và 1 camera để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá