Doanh nghiệp Việt vì sức khỏe cộng đồng

TP - Xây dựng hệ thống vững mạnh, phát triển sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để dẫn đầu thị trường trong những năm gần đây, Bảo Việt Nhân thọ với vai trò là một thương hiệu quốc gia, một doanh nghiệp Việt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lịch sử phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. 

Không chỉ tập trung vào sự tăng trưởng, Bảo Việt Nhân thọ còn “ghi điểm” với chiến lược phát triển bền vững, xây dựng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xây dựng một xã hội an bình, thịnh vượng và hạnh phúc hơn. Với những hoạt động tích cực hướng tới cộng đồng, tháng 9/2017, Bảo Việt Nhân thọ đã được ghi nhận với danh hiệu uy tín quốc tế “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” do Global Banking & Finance bình chọn. 

Doanh nghiệp Việt vì sức khỏe cộng đồng ảnh 1

Hơn 7.000 người tham gia đồng diễn tại sự kiện.

Kiên tâm thực hiện sứ mệnh

“Con người là tài sản vô giá. Thông qua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ với sứ mệnh “Bảo vệ lợi ích Việt”, giúp các gia đình Việt được bảo vệ để an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền. Thông qua những hoạt động cộng đồng nhân văn ý nghĩa, Bảo Việt Nhân thọ góp phần “Bảo vệ Giá trị Việt”, gắn kết yêu thương, gìn giữ, phát huy những giá trị nền tảng tốt đẹp của gia đình Việt, cùng xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần”, bà Ngô Thị Thanh Tâm, Giám đốc Thương hiệu của Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ.

Thực tế, đối với những quốc gia đang phát triển như Việt Nam, những nguy cơ tác động tiêu cực đến sức khoẻ như môi trường, thực phẩm, lối sống ngày càng nhiều, số lượng người mắc bệnh hiểm nghèo gia tăng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Trong bối cảnh đó, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai những chương trình cộng đồng, cũng như các hoạt động tuyên truyền, các chương trình tư vấn nhằm khuyến khích, lan toả tinh thần sống lành mạnh và cung cấp thông tin, kiến thức để giúp khách hàng và người dân tự bảo vệ sức khoẻ, phòng ngừa rủi ro bệnh tật.

Doanh nghiệp Việt vì sức khỏe cộng đồng ảnh 2

Bảo Việt Nhân thọ tổ chức sự kiện kỉ niệm ngày Quốc tế Yoga tại Việt Nam.

Đồng hành cùng sức khoẻ của người dân

Trong năm 2016 – 2017, chuỗi chương trình “Chung tay vì cộng đồng” khám bệnh và phát thuốc bổ miễn phí của Bảo Việt Nhân thọ đã đồng hành cùng hơn 2.000 người dân thuộc các gia đình chính sách và hộ nghèo tại nhiều tỉnh/thành trên toàn quốc. Với sự hỗ trợ của Bệnh Viện Đại học Quốc Gia Hà Nội và các y bác sĩ từ nhiều bệnh viện khác như Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Nội tiết Trung ương, chương trình đã san sẻ khó khăn, giúp người dân phát hiện sớm và điều trị sớm các bệnh, qua đó giúp bà con yên tâm lao động sản xuất.

Bên cạnh đó, chiến dịch “Bảo vệ sức khoẻ Việt” của Bảo Việt Nhân thọ cũng  đã có sức lan toả mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Là một trong những hoạt động của chiến dịch, chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga do Bảo Việt Nhân thọ và Đại Sứ quán Ấn Độ tổ chức trong năm 2016, tiếp nối trong năm 2017 đã đi qua 15 tỉnh thành trong cả nước. Năm 2017, với sự tham gia của hơn 7.000 người đồng diễn từ các Câu lạc bộ trên nhiều tỉnh thành, chương trình tiếp tục thu hút đông đảo cộng đồng và sự hưởng ứng tích cực của những người dân đang theo đuổi bộ môn này để nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất. Chị Nguyễn Thanh Bình (Quận Hải Châu, Đà Nẵng), là người đã lần thứ 3 tham gia chương trình ngày quốc tế Yoga chia sẻ: “Nhờ tham gia chương trình Ngày Quốc tế Yoga, tôi có ý thức hơn trong việc duy trì thói quen tập thể thao đều đặn, đồng thời khuyến khích được mọi thành viên trong gia đình tập một môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khoẻ”. Sự kiện Ngày Quốc tế Yoga của Bảo Việt Nhân thọ đã trở thành một trong những yếu tố tích cực để thúc đẩy tinh thần sống khoẻ của người dân. Với những hoạt động của mình, Bảo Việt Nhân thọ đã góp phần đã gieo những hạt giống tích cực để xây đắp một cuộc sống tốt đẹp hơn, khoẻ mạnh và bình an hơn.

Doanh nghiệp Việt vì sức khỏe cộng đồng ảnh 3 Bảo Việt Nhân thọ chung tay vì cộng đồng.

Bên cạnh chương trình Yoga, Bảo Việt Nhân thọ còn tổ chức nhiều chương trình hội thảo, tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích về bảo vệ sức khoẻ, với sự đồng hành của nhiều chuyên gia, bác sỹ uy tín trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Từ tháng 6/2017, chiến dịch “Bảo vệ Sức khoẻ Việt” của Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục thực hiện chuỗi chương trình tư vấn phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch, phát sóng trên kênh phát thanh sức khoẻ JoyFm tần số 98,9 MHz vào lúc 15h thứ 6 hàng tuần và phát lại vào 13h15 thứ 7 hằng tuần nhằm tư vấn kiến thức, giúp hiểu đúng về bệnh ung thư  và tim mạch cũng như cách phòng tránh hiệu quả. Toàn bộ những video và tài liệu chia sẻ và tư vấn sức khỏe đã được đăng tải lên website: baovietnhantho.com.vn để chia sẻ đến đông đảo người dân trên khắp cả nước. Những hoạt động này cùng cộng hưởng đã thực sự mang đến những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ cũng giới thiệu 2 sản phẩm mới về sức khỏe là "An Bình Thịnh Vượng” và sản phẩm bổ trợ “Chăm sóc y tế” giúp người tham gia bảo hiểm có nhiều lựa chọn và quyền lợi ưu việt hơn để tích lũy, bảo hiểm đồng thời có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Với những đóng góp tích cực cho xã hội, Bảo Việt Nhân thọ đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường về doanh thu khai thác mới. Theo tổng kết thị trường 6 tháng đầu năm 2017 của Hiệp Hội bảo hiểm Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ hiện tiếp tục dẫn đầu thị trường cả hai chỉ số về doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới. Đây là “quả ngọt” cho sự nỗ lực và đổi mới của một thương hiệu Việt, không ngừng tiến lên và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

MỚI - NÓNG