Dùng nghệ thuật khơi gợi kỹ năng của trẻ

Ngân hàng TMCP Techcombank vừa giới thiệu khóa học “Start with ArtSee” – chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng nghệ thuật để khơi gợi, hình thành và phát triển “những kỹ năng của thế kỷ XXI” cho trẻ em.

Dùng nghệ thuật khơi gợi kỹ năng của trẻ

Chiều 25/10/, Ngân hàng Techcombank tổ chức sự kiện giới thiệu và khai giảng khóa học “Start with ArtSee” tại Tầng 5, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với sự tham gia của các bé từ 6-12 tuổi cùng phụ huynh đang là khách hàng ưu tiên (Priority) của Techcombank.

Khóa học “Start with ArtSee” là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Priority – Phong cách sống” hướng tới trải nghiệm giá trị và khác biệt. Chương trình giáo dục nghệ thuật ArtSee được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với đặc điểm văn hóa, môi trường xã hội và khả năng, trình độ của trẻ em Việt Nam thông qua các tác phẩm nổi tiếng của những danh họa Việt Nam và thế giới.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, những hoạt động liên quan đến nghệ thuật giúp phát triển sự sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề, tăng cường trí nhớ, khả năng phối hợp vận động cơ thể và kỹ năng phân tích của trẻ. Trẻ em được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm sẽ có chỉ số thông minh, tính sáng tạo cao hơn đồng thời phát triển tâm lý, tình cảm hài hòa, dễ thích nghi góp phần thành công hơn trong tương lai.

Dùng nghệ thuật khơi gợi kỹ năng của trẻ  - ảnh 1

Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của cảm thụ nghệ thuật đối với sự phát triển của trẻ, Techcombank là ngân hàng đầu tiên mang chương trình ArtSee đến cho con em của các khách hàng Priority. Đây có thể xem như một sự chăm sóc đặc biệt của phụ huynh cùng ngân hàng đến thế hệ tương lai nhằm hình thành và phát triển “những kỹ năng của thế kỷ XXI” như: kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc tập thể, quản lý thời gian, tư duy phản biện, tự định hướng, tư duy sáng tạo…

Tham dự lớp học, trẻ sẽ cùng phân tích, đánh giá và cảm thụ các tác phẩm nghệ thuật một cách đa chiều. Bài tập thực hành kèm theo giúp cho việc hiểu và cảm nhận nơi trẻ được cụ thể và sâu sắc hơn đồng thời trẻ có thể tự sáng tạo ra tác phẩm của riêng mình.

Bên cạnh chủ đề giáo dục với chương trình ArtSee, chuỗi sự kiện “Priority – Phong cách sống” được Techcombank triển khai xuyên suốt năm 2014 với nhiều hoạt động hấp dẫn theo từng nhóm chủ đề:

Sức khỏe và sắc đẹp: Thư giãn cùng Spa, hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe…

Đam mê và sở thích: Làm bánh, thử rượu…

Đại tiệc tri ân: Dạ tiệc Flamenco…

Hội thảo: Đầu tư, bảo hiểm…

Không chỉ cung cấp tiện ích tối ưu trực tiếp nơi các sản phẩm - dịch vụ khác biệt từ Ngân hàng ưu tiên, “Priority – Phong cách sống” là sự chọn lọc tinh tế, nhạy cảm trước nhu cầu dù nhỏ nhất với đặc quyền ưu đãi chú trọng dành riêng cho khách hàng Priority và các thành viên trong gia đình để mang đến những trải nghiệm giá trị, sự tận hưởng phong cách sống độc đáo đi kèm dịch vụ toàn diện, đa chiều: Một dịch vụ xứng tầm.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn

Trong thời gian qua, Techcombank đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận nỗ lực trong hoạt động kinh doanh của mình, như: Ngân  hàng tốt nhất Việt Nam từ Finance Asia, Ngân hàng nội địa quản lý tiền tệ tốt nhất tại Việt Nam…

Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2014, Techcombank đã nhận được 14 giải thưởng quốc tế, tiêu biểu có thể kể đến: Giải Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Tốt nhất Nam, Ngân hàng Điện tử Tốt nhất Việt Nam của tạp chí Global Banking & Finance Review, Giải Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam của Asian Banker, ….

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá