Eurowindow 'tăng hạng' trong Top 10 công ty Vật liệu xây dựng uy tín

Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa tổ chức lễ công bố chính thức Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018. Trong đó, đáng chú ý, Eurowindow đã tăng hạng từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ 4 trong tốp các doanh nghiệp mạnh dẫn đầu.

Ông Vũ Trọng Trung, Phó TGĐ phụ trách kỹ thuật và sản xuất Eurowindow nhận giải thưởng Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018.
Ông Vũ Trọng Trung, Phó TGĐ phụ trách kỹ thuật và sản xuất Eurowindow nhận giải thưởng Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018.
Theo ban tổ chức, dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan, kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report cho thấy, Eurowindow là doanh nghiệp có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản – xây dựng – vật liệu xây dựng Việt Nam thời gian qua.

Sau hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow đã khẳng định được vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam, là doanh nghiệp tiên phong mang những sản phẩm cửa hiện đại có nhiều tính năng ưu việt, làm nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen người tiêu dùng.

Với hệ thống mạng lưới phân phối trải rộng trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, bao gồm 1 trụ sở chính tại Hà Nội, 3 chi nhánh (TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương), 5 nhà máy và gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Tất cả các nhà máy của Eurowindow đều trang bị hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất đồng bộ, tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm nâng cao năng suất và mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Các dòng sản phẩm đa dạng của Eurowindow như: cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính… đã góp phần hiện thực hóa những công trình kiến trúc xanh, thân thiện môi trường, phù hợp với xu thế phát triển chung của kiến trúc hiện đại.

Thành công lớn nhất của Eurowindow ghi nhận được chính là sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Ngày càng nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn sản phẩm Eurowindow sử dụng cho hàng chục nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có các dự án trọng điểm cấp quốc gia, các chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng và cả các công trình nhà riêng.

Eurowindow là nhà thầu lớn có năng lực, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ, tạo ra những giá trị xứng tầm cho các công trình kiến trúc mang tầm quốc tế. Với năng lực tài chính, dây chuyền sản xuất hiện đại, thiết bị đồng bộ, đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công các công trình luôn được đảm bảo.

Năm 2017, tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân 20 - 30%/năm, Eurowindow đã có sự đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước, từ doanh thu hơn 3 200 tỷ đồng. Eurowindow là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa góp mặt trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển kinh tế chung của cả nước trong năm vừa qua.

Bên cạnh đó, Eurowindow cũng được Ban tổ chức Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín đánh giá cao bởi có nhiều hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, tạo ra việc làm ổn định cho gần 5.000 lao động, với chính sách lương, thưởng hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt. Đội ngũ nhân sự Eurowindow được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu thông qua các khóa học, khóa bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho công nhân viên.

Ngoài ra, Eurowindow cũng thường xuyên tổ chức những hoạt độngthiện nguyện, chương trình đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, tặng quà cho đồng bào bị lũ lụt, trao học bổng cho học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn đề cao giá trị tinh thần nhân văn…

Đáng lưu ý, vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, giai đoạn 2017 – 2018, Eurowindow là một trong số ít đơn vị đã đầu tư kỹ lưỡng các chiến lược truyền thông, quảng bá rộng rãi hình ảnh, sản phẩm tới khách hàng và tần suất nhận thông tin phản hồi có ảnh hưởng tích cực luôn ở mức cao. Đây là điểm lợi thế rất lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, ứng dụng công nghệ đồng thời hoà nhập vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá