Gặp khó Gmobile vẫn tăng trưởng 30%

TP - Cuối tháng 4/2012, đối tác Vimpelcom (Nga) rút lui trong “thương vụ Beeline” khiến Gtel gặp không ít thử thách: nguồn tài chính hạn hẹp, không có thương hiệu, thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.

Gmobile đang giữ chân khách hàng bằng hình thức gọi, nhắn tin nội mạng miễn phí
Gmobile đang giữ chân khách hàng bằng hình thức gọi, nhắn tin nội mạng miễn phí

> Giới buôn sim giúp thuê bao né phí hòa mạng
> Vô tư bán sim kích hoạt sẵn

Sau hơn 1 năm chuyển đổi, nhà mạng này đã và đang tìm hướng đi riêng cho chính mình, chỉ tập trung phục vụ phân khúc khách hàng nhất định, không dàn trải, ưu đãi nhiều hơn và ổn định, đã giúp Gmobile dần lấy lại thị phần của mình.

Tính đến nay gói cước Tỷ phú 3 đã ra mắt tròn 1 năm, gói cước đang “hút” giới sinh viên, công nhân và tầng lớp lao động bằng hình thức gọi và nhắn tin nội mạng miễn phí trong khi mức phí duy trì mỗi tháng chỉ 35.000 đồng.

Gmobile định ra một mức cước ổn định hàng tháng, không phát sinh thêm bất cứ một khoản phí nào khác đã làm cho khách hàng an tâm hơn trong các khoản chi tiêu của mình. Với hàng loạt các ưu đãi gọi, nhắn tin nội mạng miễn phí, khuyến mãi nạp card 100%, mức cước gọi ngoại mạng bằng một nửa so với mạng khác, Tỷ phú 3 đang trở thành gói cước cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Tỷ phú 3 không những giúp Gmobile gia tăng số lượng thuê bao, mà còn giúp khách hàng duy trì, giữ chân nhau tạo nên những cộng đồng nhỏ khắp nơi trên các tỉnh thành mà Gmobile phủ sóng mạnh. Gmobile đã thực sự quay trở lại với thị phần ngày càng lớn hơn. Tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của nhà mạng này đã tăng lên 30%, và con số này đang hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trong cuối năm nay.

Theo ông Nguyễn Thành Long, Giám đốc bán hàng của Gmobile: “Hiện nay số lượng thuê bao trả trước chiếm khá lớn, khách hàng không kiểm soát được cước phí mỗi tháng cho nhu cầu liên lạc của mình. Tỷ phú 3 ra đời đã định ngay từ đầu cước phí cố định hàng tháng cùng với các chương trình khuyến mãi định kì liên tục. Chính vì điều này mà ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng Gmobile.”

Có thể nói trong 1 năm qua, Gmobile đã hiểu rất rõ vị trí của mình trong bản đồ thị trường viễn thông, đánh đúng vào phân khúc khách hàng mục tiêu. Nhờ vậy nhà mạng này không cần tiêu hao thêm bất kì khoản phí quảng bá nào cả, mà doanh thu vẫn tăng đều đều.

Báo giấy

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá