Câu chuyện về chiếc công tắc điện

Giá trị cốt lõi tạo nên sản phẩm của Novaland

TP - Ông Lucas Livingstone, quốc tịch Mỹ,Giám đốc quản lý chất lượng của Tập đoàn Novaland chia sẻ với hơn 1.000 khách hàng thân thiết trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn lần thứ 22: “Có thể các bạn chưa biết hoặc chưa quan tâm, nhưng tôi muốn chia sẻ câu chuyện của tôi về việc lắp đặt và sử dụng một thiết bị công tắc điện, một chi tiết được cho là khá nhỏ nhưng đối với một nhà phát triển dự án như chúng tôi, một chi tiết nhỏ sẽ là nền tảng cho những thành công lớn”.

Bức tranh toàn cảnh các dự án Novaland với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu
Bức tranh toàn cảnh các dự án Novaland với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu

Chú trọng những chi tiết nhỏ sẽ làm nên một sản phẩm hoàn hảo

Trước khi sản phẩm đến tay khách hàng, Chủ đầu tư phải là người kiểm tra và cảm thấy ưng ý nhất. Để đạt được điều đó, đội ngũ Novaland luôn toàn tâm toàn ý hoàn thiện sản phẩm. Những biểu hiện tích cực đó được hình thành từ từng giai đoạn thiết kế, thi công, kiểm soát và bàn giao, bao hàm cả những chi tiết nhỏ nhất cấu thành sản phẩm. Tôi xin kể ra đây trình tự kiểm soát cơ bản một thiết bị đóng ngắt điện trong căn hộ:

Bước 1: công tắc điện sau khi nhập về các chuyên gia sẽ thẩm định để đảm bảo đây là hàng thật, đúng xuất xứ, đúng chất lượng của thiết bị theo thiết kế ban đầu và đội ngũ thi công sẽ nghiệm thu và xác nhận chất lượng sản phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu kỹ thuật;

Bước 2: việc giám sát thi công sẽ do một bộ phận kiểm soát đảm trách để đảm bảo công tác lắp đặt được tiến hành theo đúng quy trình kỹ thuật. Sau khi hoàn thành lắp đặt, sẽ có kỹ sư vận hành thử để đảm bảo chức năng an toàn và phù hợp của thiết bị;

Bước 3: kỹ sư quản lý chất lượng sẽ kiểm tra hoạt động của thiết bị vừa lắp đặt có sẵn sàng hoạt động khi khách hàng dọn vào căn hộ. Đối với các thiết bị cần hướng dẫn sử dụng, đội ngũ giao nhà của Novaland sẽ thực hiện hướng dẫn tận tình đến khách hàng, tránh trường hợp sử dụng sai gây hư hỏng và mất an toàn đối với khách hàng.

 Giá trị cốt lõi tạo nên sản phẩm của Novaland - ảnh 1 Giám đốc Quản lý Chất lượng các căn hộ Novaland, ông Lucas Livingstone chia sẻ tại buổi lễ kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn Novaland
Chỉ là một giai đoạn rất nhỏ trong hàng ngàn công đoạn cấu thành sản phẩm căn hộ, nhưng có thể thấy sự cẩn trọng của nhà phát triển dự án trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Novaland. Việc áp dụng quy trình khép kín và đồng bộ với các khâu kiểm tra chặt chẽ có thể xem là giá trị xuyên suốt mà Novaland đã tiếp cận và đang tiếp tục theo đuổi để hoàn thiện hơn nữa. 
Xây dựng hệ thống quản lý trên nền tảng kinh nghiệm từ các chuyên gia cao cấp và các đối tác lớn
Xét ở góc độ nhà phát triển dự án, để xây dựng một quy trình kiểm soát và vận hành chặt chẽ, đòi hỏi sự kết tinh từ nhiều nguồn lực khác nhau. Đó cũng chính là lý do Novaland “chiêu mộ” nhiều chuyên gia nước ngoài cao cấp để tạo nên các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.

Đó là chưa nói đến quá trình hợp tác lâu dài với các đối tác lớn nước ngoài như Nhà thầu Kumho E&C (Hàn Quốc), Bachy Soletanche (Pháp), Tư vấn HBP (Úc)… đã giúp Novaland chọn lọc và đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý giá vào hệ thống quản lý của Tập đoàn. Điển hình như việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng Singapore vào quy trình kiểm soát chất lượng theo chuẩn Novaland, được xem là một bước tiến rõ rệt.

Uy tín, chất lượng tạo nên sự khác biệt

Hiện tại, Novaland hoạt động như một nhà máy sản xuất, tập trung vào sản phẩm căn hộ chất lượng tốt để ở và cho thuê. Novaland tin tưởng rằng, việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm đóng vai trò quyết định trong việc phát triển bền vững và xây dựng thương hiệu.
Mỗi ngày, đội ngũ quản lý chất lượng đều có mặt tại công trường các dự án, phối hợp với đơn vị xây dựng để xem xét và đánh giá chi tiết cho từng hạng mục cụ thể. Song song với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Novaland cũng đang áp dụng hệ thống quản lý môi trường TCVN ISO 14001:2010 và hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp OHSAS 18001:2007 nhằm đảm bảo chất lượng toàn diện không chỉ đến từ sản phẩm căn hộ mà còn về yếu tố con người và môi trường. 

Phát triển và hoàn thiện hệ thống quản lý, đồng hành cùng nhiều đối tác chiến lược trong việc phát triển dự án là sự đầu tư nghiêm túc và lâu dài của Tập đoàn Novaland. Sự phản hồi tốt từ thị trường và khách hàng chính là nguồn lực mạnh mẽ để Novaland tiếp tục hoàn thiện để thực hiện lời cam kết của mình. Chất lượng sản phẩm chính là thước đo duy nhất và chính xác nhất cho mọi sự phát triển để Novaland tiếp tục nỗ lực thực hiện quyết tâm đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Quý khách hàng quan tâm đến các dự án Novaland, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0908 68 11 55 - 0936 09 79 89
Website: www. novaland.com.vn

Hệ thống Sàn Giao Dịch BĐS Novaland
Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh
Quận 2: Khu nhà mẫu Lexington Residence, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP Hồ Chí Minh
Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Quận 7: Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, Tháp V5 - Lầu 4, P. Tân Hưng, Q.7, TP Hồ Chí Minh
Quận Phú Nhuận: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá