Halida thương hiệu chú voi và câu chuyện phía sau

TP - Chúng tôi đã có dịp trò chuyện với nhân viên Halida để tìm hiểu câu chuyện phía sau biểu tượng chú voi - một biểu tượng gắn bó lâu năm với thương hiệu bia Halida. Và kết quả sẽ hẳn làm bạn ngạc nhiên.

Voi là một loài vật thể hiện sự vững chắc, mạnh mẽ, chăm chỉ và đáng tin cậy. Nó hội tụ những đặc điểm phù hợp với giá trị sống của khách hàng Halida – là những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, hết mình vì công việc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Gần đây Halida đã tái sinh biểu tượng chú voi không chỉ với vẻ bề ngoài mà còn thay đổi một cách mạnh mẽ và sâu sắc từ thương hiệu nhằm tạo ra một loại bia đặc biệt dành cho phái mạnh. Vậy điều đó có ý nghĩa gì?

Có một nghiên cứu đã chỉ ra sự liên kết giữa voi và nam giới là luôn trung thành với các mối quan hệ trong cộng đồng. Biểu tượng chú voi làm việc chăm chỉ, bền bỉ, vững chắc, mạnh mẽ cũng giống như những người đàn ông luôn hăng say, hết mình vì công việc và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Cũng chính vì vậy mà Halida đã lựa chọn biểu tượng chú voi là biểu tượng cho khách hàng Halida tốt hơn bất kỳ một linh vật nào khác.

Halida thương hiệu chú voi và câu chuyện phía sau - ảnh 1

Với những đức tính chu đáo, thông minh, luôn quan tâm đến mọi người, hình ảnh chú voi trở nên phổ biến. Dù bạn xa nhà hay sum vầy bên gia đình, bia Halida nhãn hiệu chú voi luôn bên cạnh, luôn gắn liền với những khoảnh khắc cùng bạn bè, chia sẻ những kỷ niệm cuộc sống, luôn có mặt không chỉ trong những ngày lễ mà còn trong cuộc sống hằng ngày, trở thành biểu tượng của phái mạnh, tạo nên những giá trị thực tế và bền vững.

Công thức ủ bia truyền thống từ những nguyên liệu tự nhiên với con men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergenis được nhập khẩu từ Đan Mạch, Halida đạt được độ đắng cân bằng, mang lại sự sảng khoái cho người uống. Điều này cũng đã giúp Halida dành được các giải thưởng cao về chất lượng trong suốt 21 năm qua.

Biểu tượng chú voi với thiết kế mới trên các chai bia và lon bia Halida được tạo ra bởi Cartils, một trong những nhà tiên phong trong thiết kế bao bì nước giải khát ở châu Âu từ những năm 1960. Biểu tượng chú voi mà bạn nhìn thấy sẽ cho bạn cảm nhận được nhiều hơn những gì bạn nghĩ: Giá trị cốt lõi ẩn sau ý nghĩa sâu xa của biểu tượng chú voi Halida.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá