Hanvico tự hào với phương châm kinh doanh 'được phục vụ'

Tiến sỹ Phạm Văn Tuần, Tổng giám đốc Công ty Hanvico - Người luôn tâm niệm "Cho là được"
Tiến sỹ Phạm Văn Tuần, Tổng giám đốc Công ty Hanvico - Người luôn tâm niệm "Cho là được"
TPO - "Khi phục vụ khách hàng, hãy gắng chuyển chữ phải làm thành được làm" - TS. Phạm Văn Tuần - Tổng giám đốc Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) phát biểu với các đại biểu, là các nhà phân phối, đại lý của Hanvico trên 63 tỉnh thành, trong Hội nghị Khách hàng 26/7 tại Hà Nội.

Người đứng đầu thương hiệu chăn ga gối đệm "Ấm áp như lòng mẹ" nói, với quan điểm "Kinh doanh là được phục vụ khách", Hanvico đã đặt khách hàng ở vị trí trung tâm cho mọi mục tiêu phát triển suốt 15 năm qua.

Từ ngày đầu thành lập (17/11/1999) đến nay Hanvico đã dành mọi tâm huyết trong sản xuất kinh doanh, sao cho mọi sản phẩm đến tay khách hàng phải là thứ chất lượng - bền đẹp nhất với mức giá hợp lý nhất, đảm bảo người dùng Hanvico cảm nhận một không gian phòng ngủ an hòa, tin yêu và "ấm áp như lòng mẹ".

Từ một xưởng sản xuất nhỏ đi thuê với 20 lao động ban đầu, đến nay công ty này sở hữu 2 nhà máy lớn với tổng diện tích hơn 3.500 m2, và nhà máy thứ 3, rộng 20.000m2 sắp xây, với dây chuyền máy móc hiện đại nhất trên thế giới được nhập từ nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ ...

Nhờ trình độ công nghệ hiện đại nhất Việt Nam hiện nay trong ngành chăn ga gối đệm, sản phẩm chăn ga, gối, đệm Hanvico được người tiêu dùng trên cả nước tin dùng ở các lĩnh vực: gia đình, trường học, bệnh việc, khách sạn, lực lượng vũ trang ....

Mạng lưới 600 nhà phân phối, đại lý Hanvico trải rộng khắp 63 tỉnh, thành. Hanvico tự hào là thương hiệu đồ ngủ tin cậy có mặt trong 500 khách sạn từ 3 đến 6 sao trên cả nước, đang xuất khẩu đi các nước Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản, Myanmar, và hướng đến thị trường châu Âu và Mỹ trong thời gian tới.
 

MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.