Hanwha Life Việt Nam thiện nguyện 113.000 USD

Hanwha Life Việt Nam tiếp tục hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng. Năm nay, Hanwha Life Việt Nam trao tặng hơn 6.897 thẻ bảo hiểm y tế và 18 ngôi nhà tình thương cho người nghèo tại 13 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tổng chi phí ước tính là 113.000 USD.

Hanwha Life Việt Nam thiện nguyện 113.000 USD

Dự án được chính thức khởi động từ ngày 11/03 bằng buổi lễ ký kết chính thức giữa Hanwha Life Việt Nam và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM. Theo đó, 6,897 thẻ bảo hiểm y tế sẽ lần lượt được trao tặng cho bà con nghèo tại TP.HCM, Vĩnh Long, Trà Vinh, Phú Yên, Quảng Ngãi, Nghệ An, Quảng Bình, và Gia Lai. Đồng thời, 18 căn nhà tình thương cũng sẽ được trao tặng cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu, Bến Tre, Thanh Hóa, Đà Nẵng và Dak Lak.

Hơn 7 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam hiểu rằng, nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh y tế của người dân là rất cấp thiết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều hộ gia đình khó khăn khi chưa có được một căn nhà ổn định để sinh sống. Vì vậy, thông qua dự án này, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ chung tay giúp bà con nghèo có một cuộc sống tốt hơn.

Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam - ông Back Jong Kook chia sẻ tại Lễ ký kết tài trợ: “Ngoài hoạt động kinh doanh, chúng tôi xem hoạt động cộng đồng là một trong những nghĩa vụ quan trọng thể hiện cam kết gắn bó lâu dài với Việt Nam. Được sự phối hợp của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh, dự án tặng thẻ bảo hiểm y tế và nhà tình thương cho người dân nghèo đã được chúng tôi triển khai thành công trong năm 2014 và 2015 với ngân sách hơn 4,4 tỷ đồng, và tiếp tục được duy trì trong năm nay như một chương trình dài hạn, phù hợp với truyền thống và văn hóa của Hanwha Life Việt Nam. Đây cũng là một trong những dự án nổi bật trong chuỗi hoạt động cộng đồng mà chúng tôi thực hiện trong suốt nhiều năm qua với mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, như trao nhà tình thương, trao quà cho học sinh nghèo vượt khó, chia sẻ với bệnh nhi nghèo, hiến máu nhân đạo…”

Cùng chuyên mục

Xem thêm Doanh nghiệp

Mới - Nóng

Khám phá